Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 29/5: Real sắp nổ “bom tấn”; Lộ bến đỗ mới của Coutinho

29/05/2019, 08:30

Real sắp nổ “bom tấn”; Lộ bến đỗ mới của Coutinho là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 29/5.

img
Paul Pogba sắp tới Real?

Barca sẽ sa thải HLV Valverde

Tờ Sport và nhiều tờ báo Tây Ban Nha‏ đồng loạt khẳng định Barca chuẩn bị ra thông báo chính thức sa thải HLV Ernesto Valverde. Nguyên nhân dẫn đến quyết định này là thất bại 1-2 trước Valencia trong trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, khiến Barca không thể hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội.

Real sắp nổ “bom tấn”

Trong cuộc phỏng vấn với Marca mới đây, nhà báo Eduardo Inda khẳng định thương vụ Paul Pogba gia nhập Real Madrid đã được hoàn tất. Cách đây không lâu, nguồn tin Tuttomercatoweb cho biết BLĐ MU sẵn sàng bán Paul Pogba nếu nhận được số tiền 136 triệu bảng. Trong khi đó, HLV Zidane đã yêu cầu Paul Pogba gửi đơn lên BLĐ MU để được phép ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Thậm chí, HLV Zidane còn nói với tiền vệ người Pháp rằng đây là cơ hội cuối để anh được gia nhập Real Madrid.

MU, Tottenham và Real tranh Lo Celso

Man United, Tottenham và Real Madrid đang tranh giành tiền vệ Giovani Lo Celso của Real Betis. Ngôi sao người Argentina được Betis mua đứt từ PSG với giá 22 triệu euro tháng trước.

Lộ bến đỗ mới của Coutinho

Tờ El Pais tiết lộ rằng Coutinho sẽ gia nhập Chelsea sau khi chia tay Barcelona vào hè này. Cũng theo nguồn tin này, ngôi sao Brazil đã gặp mặt BLĐ Barcelona để xin ra đi cách đây 3 tháng.

MU không có đủ sức hút

Huyền thoại MU, Gary Neville cho biết ông không bất ngờ khi CLB này tiếp tục bỏ lỡ các cầu thủ lớn nhất thế giới hiện nay. Theo Neville, đây vốn là “bệnh” cũ của Quỷ đỏ từ thời họ còn Sir Alex Ferguson.

Juve chưa hỏi mua Milinkovic

Chủ tịch Lazio, Claudio Lotito khẳng định Juventus vẫn chưa đưa ra đề nghị nào hỏi mua Sergej Milinkovic-Savic như truyền thông đồn đoán. Bên cạnh đó, ông nhấn mạnh tiền vệ Serbia là “không phải để bán”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.