Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 29/6: Bất ngờ với Công Phượng; Sao Arsenal chạy sang MU

29/06/2019, 10:11

Bất ngờ với Công Phượng; Sao Arsenal chạy sang MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 29/6.

img
Pierre-Emerick Aubameyang

Sao Arsenal tháo chạy

Báo chí Italia đưa tin, chân sút Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal đã đồng ý đến với MU trong mùa Hè 2019. Lý do tiền đạo người Gabon ra đi là do Arsenal không có vé dự Champions League. Đội chủ sân Emirates cũng không mua sắm tích cực để tăng cường lực lượng. Ở chiều ngược lại, một tin cực vui trong hoàn cảnh hiện tại với Arsenal là cầu thủ chạy cánh Wifried Zaha công khai ý muốn chuyển sang sân Emirates.

Barca và Atletico bắt đầu đàm phán về Griezmann

Theo tiết lộ của tờ L’Equipe, Barcelona và Atletico Madrid mới chỉ bắt đầu các cuộc nói chuyện về Antoine Griezmann từ cuối tuần trước. Họ cũng cho biết, Grizi sẽ đến sân Camp Nou với hợp đồng 5 năm và nhận 17 triệu euro tiền lương mỗi năm – thấp hơn mức lương hiện tại của anh ở Atletico.

Man City cũng từ bỏ Maguire

Hiện tại, trung vệ Harry Maguire của Leicester đang là mục tiêu theo đuổi của M.U và Man City. Tuy vậy, dường như Man City không còn ý định chiêu mộ Maguire sau khi Leicester hét giá bán lên tới 100 triệu bảng. Trước đó có tin Quỷ đỏ cũng không còn hứng thú với thương vụ này.

Juventus chưa chốt xong vụ De Ligt

Ajax vẫn chưa chốt xong giá bán cho Matthijs de Ligt cho Juventus hoặc bất cứ đội bóng nào muốn có anh bởi lẽ thay vì 70 triệu, giờ đại diện Hà Lan muốn 75 triệu euro. Về mặt cá nhân, De Ligt đã thỏa thuận xong với Juventus khi chấp nhận mức lương 12 triệu euro/năm.

Lukaku quyết rời Old Trafford

Người đại diện của Romelu Lukaku - một thành viên khác trong nhóm làm việc thân thiết với Mino Raiola, đã yêu cầu tổ chức một cuộc gặp mặt với BLĐ MU sau khi Quỷ đỏ từ chối đề nghị mượn 2 năm từ Inter. Phía Lukaku khẳng định thân chủ của họ muốn rời khỏi Old Trafford.

Valencia về quê

Sau khi trở thành cầu thủ tự do, Valencia đã nhận được không ít đề nghị để tiếp tục chơi bóng ở Premier League từ các đội bóng thuộc nhóm dưới hoặc mới lên hạng. Ngoài ra, lão tướng 33 tuổi còn nhận được những lời mời béo bở từ Mỹ. Dù vậy, cuối cùng anh đã quyết định trở về quê nhà Ecuador. Bến đỗ mới của Valencia đã được xác nhận, đó là CLB LDU Quito, đội bóng danh tiếng bậc nhất Ecuador và đang là đương kim vô địch Ecuadorian Serie A (giải vô địch quốc gia Ecuador). Theo thông báo từ LDU Quito, cựu thủ quân Man Utd đã kí hợp đồng có thời hạn 2 năm với họ, kèm điều khoản cho phép gia hạn thêm 12 tháng nữa.

Bất ngờ với Công Phượng

Giám đốc điều hành của HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh tiết lộ, Công Phượng sẽ thi đấu cho một đội bóng ở châu Âu với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Trước đó, Công Phượng đã chấm dứt hợp đồng với Incheon Utd sau 4 tháng gắn bó. Theo thông tin mà ông Tấn Anh tiết lộ hồi đầu tháng 6/2019, Phượng sẽ sang Pháp thử việc ở một đội bóng giấu tên ở giải hạng Nhì.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.