Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 29/6: PSG vung tiền tấn; Thầy trò Mourinho chưa tái hợp

29/06/2017, 07:00

PSG vung tiền tấn; Thầy trò Mourinho chưa tái hợp; Ibrahimovic đàm phán với Atletico là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 29/6.

mourinho-matic

HLV Mourinho và tiền vệ Matic chưa thể tái hợp

Chuyển nhượng sáng 29/6

MU chưa thể có Matic

Theo tờ London Evening Standard, Chelsea sẽ không bán Matic cho MU cho tới khi nào họ có được sự phục vụ của tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco. Chelsea đã đeo bám Bakayoko từ đầu mùa hè và có tin “The Blues” sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng cho tiền vệ sáng giá người Pháp.

Lộ kế hoạch mua sắm khủng của PSG

Theo Sport, Paris Saint-Germain đang chuẩn số tiền hơn 240 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo trẻ Kylian Mbappe - AS Monaco (135 triệu euro), thủ môn Gianluigi Donnarumma - AC Milan (39 triệu euro), tiền vệ Fabinho - AS Monaco (42 triệu euro) và hậu vệ Raphael Guerrerro - Dortmund (23 triệu euro).

Juventus nhắm sao Real thay Alves

Tờ Sky Sport Italia cho hay, Juventus đang nhắm hậu vệ phải Danilo của Real Madrid về thay hậu vệ Dani Alves sau khi cầu thủ 34 tuổi tuyên bố chia tay “Bà đầm già”. Được biết, Juventus chỉ muốn chi 15 triệu euro kèm thêm tiền thưởng thành tích để mua cầu thủ 25 tuổi. Hiện Real vẫn chưa có động thái nào liên quan đến thương vụ này.

Ibrahimovic đàm phán với Atletico

Selman Yalcin, người anh em họ của Zlatan Ibrahimovic bất ngờ hé lộ rằng, chân sút Thuỵ Điển được Atletico Madrid liên hệ chiêu mộ. Cụ thể, phía Atletico Madrid đã tiếp cận Mino Raiola, người đại diện của Ibrahimovic để thuyết phục chân sút Thuỵ Điển. Nếu gia nhập Atletico Madrid thì Ibra sẽ có thời gian dài hồi phục chấn thương trước khi đá cho đội bóng thành Madrid từ tháng 1/2018 bởi Atletico bị cấm chuyển nhượng hè 2017.

Martial phủ nhận việc đòi chia tay MU

Tiền đạo người Pháp, Anthony Martial khẳng định không có chuyện anh đòi chia tay Man Utd như báo chí thêu dệt. Trên trang cá nhân, Martial nói đơn giản: “Các tin đồn hoàn toàn sai sự thật”, kèm theo đó là dấu chấm màu đỏ tượng trưng cho màu áo của Man Utd. Martial gia nhập Man Utd cách đây 2 năm với mức giá kỷ lục cho cầu thủ 19 tuổi - 36 triệu bảng. Con số này còn tăng cao tùy theo thành tích của tiền đạo người Pháp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.