Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 29/7: Chelsea “rình mồi” Arsenal; Juventus chơi lớn vì Pogba

29/07/2018, 09:42
image

Chelsea “rình mồi” Arsenal; Juventus chơi lớn vì Pogba là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất 29/7.

ramsey1

Chuyển nhượng sáng 29/7: Chelsea “rình mồi” Arsenal; Juventus chơi lớn vì Pogba

Chelsea “rình mồi” Arsenal

Chelsea đang theo dõi sát sao tiến trình đàm phán giữa Arsenal và Ramsey. Nếu cuộc thương thảo giữa Arsenal và Ramsey đi vào bế tắc, Chelsea sẽ nhảy vào cuộc. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng dùng 30 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán đi tiền vệ người xứ Wales.

MU dọn đường đón Maguire

Theo Manchester Evening News, MU tuyên bố Eric Bailly là không phải để bán ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ thanh lý Matteo Darmian và Marcos Rojo. Đây được cho là động thái rõ ràng của MU trong việc chiêu mộ Harry Maguire.

Real chê Hazard giá chát

Theo AS, HLV Julen Lopetegui đã đề nghị BLĐ Real Madrid không nên chiêu mộ Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Thay vào đó, chiến lược gia Tây Ban Nha sẽ đặt trọn niềm tin vào bộ đôi tiền vệ Isco và Marco Asensio. HLV Julen Lopetegui cho rằng mức giá 200 triệu bảng dành cho Eden Hazard là quá đắt.

Juve bán 3 ngôi sao lấy tiền mua Pogba

Tờ Mirror đưa tin, Juventus đã lên kế hoạch bán sao để dồn tiền đưa Paul Pogba trở lại. Theo đó, Bà đầm già sẵn sàng đẩy tiền vệ Miralem Pjanic, tiền đạo Gonzalo Higuain cùng trung vệ Daniele Rugani đi. Bộ ba này có thể giúp nhà đương kim vô địch Serie A thu về khoảng 200 triệu bảng.

Bayern dạm hỏi sao Napoli

Theo báo giới Italia và Ba Lan, Bayern Munich đã dạm hỏi Napoli về ngôi sao đồng hương của Robert Lewandowski, Piotr Zielinski. Tiền vệ 24 tuổi cũng đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea khi HLV Maurizio Sarri rất muốn tái hợp với anh ở sân Stamford Bridge.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.