Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 29/8: Barca “hút máu” MU; Ronaldo thao túng Real mua sắm

29/08/2017, 07:00
image

Barca “hút máu” MU; Ronaldo thao túng Real mua sắm; Liverpool có thương vụ lịch sử...

rashford

Barca nhắm Rashford

Chuyển nhượng sáng 29/8

Barca nhắm Rashford thay Suarez

Theo tờ Don Balon, Barca đang lên kế hoạch mua hàng loạt tiền đạo trong Hè này. Dù vừa mang về Ousmane Dembele với giá kỷ lục nhưng đội bóng xứ Catalunya vẫn có ý định chiêu mộ thêm cả Marcus Rashford của Man United. Barca xem Rashford như một giải pháp thay thế lâu dài cho tiền đạo chủ lực hiện tại Luis Suarez.

Ronaldo thao túng chuyển nhượng ở Real

Theo tờ Don Balon, Ronaldo đã ngăn cản Real Madrid mua hai ngôi sao Eden Hazard và Zlatan Ibrahimovic trong Hè này. Ronaldo cho rằng Los Blancos sẽ lãng phí rất nhiều tiền vào ngôi sao người Bỉ khi mà Marco Asensio đang tiến bộ vượt bậc. Về trường hợp của Ibrahimovic, Ronaldo không muốn cá tính của tiền đạo người Thụy Điển phá vỡ bầu không khí yên bình trong phòng thay đồ.

Liverpool có thương vụ lịch sử

Liverpool đã đạt thỏa thuận mua tiền vệ Naby Keita của RB Leipzig vào Hè năm sau. Keita sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Liverpool. Đội bóng chủ sân Anfield đã đồng ý trả khoản phí giải phóng hợp đồng trị giá 48 triệu bảng của Naby Keita. Naby Keita dự kiến sẽ kiểm tra y tế vào hôm nay (thứ Hai) tại trung tâm huấn luyện Melwood của Liverpool. Theo BBC Sport, Keita sẽ chính thức gia nhập Liverpool vào... tháng 7/2018.

Dortmund tìm được người thay Dembele

Ngay sau khi bán Dembele cho Barcelona, Dortmund đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ cánh Andriy Yarmolenko từ Dynamo Kiev. Theo nguồn tin thân cận, Dortmund chỉ phải trả cho CLB Dynamo Kiev số tiền 25 triệu euro để có được cầu thủ chạy cánh số 1 của Ukraine hiện nay.

Valencia mượn thành công sao trẻ MU

Theo báo giới Anh, MU đã đồng ý để tiền vệ người Brazil, Andreas Pereira chuyển sang thi đấu theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải. Mùa trước, cầu thủ này cũng thi đấu ở La Liga cho Granada.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.