Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 29/9: Arsenal, MU tranh sao vô danh; Barca “kết” Ozil

29/09/2017, 09:36

Arsenal, MU tranh sao vô danh; Barca “kết” Ozil; Ancelotti trở lại Milan là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 28/9.

Keinan Davis

Keinan Davis

Arsenal, MU tranh sao vô danh

Tờ Mirror tiết lộ, cả MU và Arsenal đều đang theo sát tiền đạo trẻ Keinan Davis của Aston Villa. Bằng chứng là tuyển trạch viên của hai ông lớn này đã có mặt tại trận Aston Villa thắng Burton Albion 4-0 ở Championship hồi giữa tuần và ghi chép rất nhiều về Davis.

Real chính thức trói chân Varane

Trung vệ Raphael Varane đã chính thức gia hạn với Real Madrid đến năm 2022. Kể từ khi chuyển tới Real năm 2011, Varane tiến bộ không ngừng và luôn là sự lựa chọn của HLV Zinedine Zidane trong trường hợp anh không bị chấn thương. Hiện tại, ở tuổi 24, Varane đã có 13 danh hiệu lớn nhỏ cùng Real, trong đó có 3 chức vô địch Champions League, 2 danh hiệu La Liga.

Ancelotti trở lại Milan

Ngay sau khi HLV Carlo Ancelotti bị Bayern Munich sa thải, báo chí Italia lập tức đưa tin vị thuyền trưởng sinh năm 1959 có thể sẽ dẫn dắt AC Milan trong thời gian tới. Lúc này, Vicenzo Montella đang gặp nhiều sức ép do Milan thi đấu không thực sự ấn tượng ở mùa giải này dù được đầu tư rất nhiều trong Hè 2017.

Barca sẽ hỏi mua Ozil vào tháng 1

Tờ Sports tiết lộ, Barca có thể hỏi mua tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal vào tháng 1/2018 sau khi ngôi sao người Đức và CLB chủ quản Arsenal chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Juventus, Monaco được cho là cũng đang quan tâm đến chân chuyền người Đức. Trong một diễn biến khác, sau chiến thắng tối thiểu trước Sporting, đội trưởng của Barcelona, Andres Iniesta úp mở anh sắp gia hạn hợp đồng. Tiền vệ này cho biết “các tin tốt lành đang đến rất gần”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.