Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 30/1: MU bán trò cưng Mourinho; Suarez tới Arsenal

30/01/2019, 09:15

MU bán trò cưng Mourinho; Suarez tới Arsenal là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 30/1.

img
MU muốn bán Fellaini

Barca để Suarez đến Arsenal

Cả Barcelona và Arsenal đều chưa chính thức thông báo vụ Denis Suarez. Tuy nhiên, theo ba tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha là Marca, AS đặc biệt là Sport, tờ báo thân Barcelona, Gã khổng lồ xứ Catalan đã chấp thuận để tiền vệ 25 tuổi đến Arsenal. Theo đó, Denis Suarez sẽ gia nhập Arsenal theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Pháo thủ phải trả đội chủ sân Nou Camp 2,5 triệu euro phí mượn.

Juventus có người thay Benatia

Ngay sau khi để Medhi Benatia tới Qatar, Juventus đã mua lại trung vệ Martin Caceres. Thông tin này đã được Juventus đăng tải trên trang chủ cách đây ít giờ. Theo đó, Lão bà đã hoàn tất thủ tục mua lại trung vệ Martin Caceres từ Lazio với bản hợp đồng ngắn hạn tới hết mùa giải này. Số tiền mà Nhà ĐKVĐ Serie A bỏ ra chỉ khoảng 600 nghìn euro.

MU bán trò cưng Mourinho

Thông tin trên mới được đăng tải trên 2 tờ báo uy tín ở Anh là BBC và SkySport. Theo đó, một CLB giấu tên của Trung Quốc đã và đang tiến hành đàm phán với MU trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini. Giữa 2 bên chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng nhưng MU rất hợp tác trong cuộc đàm phán này bởi họ không có kế hoạch sử dụng tiền vệ người Bỉ. Trong khi đó, đội bóng Trung Quốc muốn mua đứt ngôi sao 31 tuổi này.

Rabiot muốn tới Liverpool

Theo Daily Cannon, Adrien Rabiot từ chối lời đề nghị với mức lương 7,5 triệu euro/mùa của Tottenham. Theo nguồn tin này, nguyên nhân tiền vệ người Pháp từ chối Spurs là vì muốn đầu quân cho Liverpool hơn.

Mata đàm phán với Barca

Theo Mundo Deportivo, người đại diện của Juan Mata đã gặp gỡ Barca để bàn về tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha. Hiện tại, hợp đồng của cựu sao Chelsea với Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa. Mới đây, “Quỷ đỏ” đã đề nghị cầu thủ này ký hợp đồng mới với mức lương 6,7 triệu bảng/mùa.

PSG bạo chi vì Gueye

Đài phát thanh Pháp - RMC Sport đưa tin, PSG sẵn sàng chi 30 triệu euro để có được chữ ký của Gueye, nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ ban lãnh đạo Everton. Ngoài PSG thì Arsenal và Man City cũng muốn sở hữu Gueye.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.