Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 30/1: MU chốt xong bom tấn; Arsenal săn nhà vô địch EURO

30/01/2020, 09:24

MU chốt xong bom tấn; Arsenal săn nhà vô địch EURO là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 30/1.

img
Cedric Soares không giữ được vị trí chính thức trong đội hình Southampton

Arsenal nhắm nhà vô địch EURO

Arsenal sẵn sàng chi 5 triệu bảng để có được chữ ký của hậu vệ Cedric Soares bên phía Southampton ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Hợp đồng giữa tuyển thủ Bồ Đào Nha và Southampton chỉ còn tới mùa Hè 2020 nhưng CLB miền Nam lại không muốn gia hạn. Cedric Soares là trụ cột trong đội hình Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016. Anh cũng có vị trí vững chắc tại Southampton trước khi HLV Ralph Hasenhüttl được bổ nhiệm vào tháng 12 năm 2018.

Milan từ chối cho Napoli mượn người

Milan từ chối cho Napoli mượn hậu vệ trái Riccardo Rodriguez. Như vậy, cơ hội bất ngờ trở lại với PSV và Fenerbache. Lúc này, Rodriguez đang mất vị trí ở sân San Siro sau sự xuất hiện của Theo Hernandez.

MU chính thức chốt bom tấn

Trên trang chủ CLB, MU thông báo đã đạt thỏa thuận với Sporting về mức phí chuyển nhượng Bruno. Theo xác nhận từ đội bóng Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ phải trả ngay 55 triệu euro (ngoài ra còn 25 triệu euro phụ phí) để có được tiền vệ 25 tuổi. Thương vụ sẽ chính thức được hoàn tất khi anh thực hiện xong buổi kiểm tra y tế bắt buộc cũng như chốt các điều khoản cá nhân. MU sẽ phải trả thêm 5 triệu euro nếu Bruno ra sân đủ số trận mà họ thỏa thuận với Sporting, 10 triệu euro nếu Quỷ đỏ giành vé dự Champions League cùng 15 triệu euro nếu ngôi sao người Bồ Đào Nha đạt được những danh hiệu cá nhân cao quý.

Sao Real muốn hồi hương

Tiền vệ Dani Ceballos không hài lòng về kế hoạch của HLV Mikel Arteta trong thời gian tới. Do đó, tiền vệ người Tây Ban Nha sẵn sàng rời Arsenal để quay trở lại Real Madrid trong tháng 1 này. Điểm đến của Ceballos có thể là Valencia, Real Betis hoặc Real Sociedad.

Barca mời chào MU mua Rakitic

Theo tờ Sport, đội chủ sân Nou Camp tiếp tục tìm cách rao bán Ivan Rakitic sau thất bại ở mùa hè trước. Ban lãnh đạo Barca tin rằng hàng tiền vệ của họ quá chật chội và ngôi sao người Croatia là cái tên phải ra đi. Rakitic vẫn muốn gắn bó với Barca ít nhất đến hết mùa giải. Tuy vậy, Barca tin rằng một CLB lớn có thể khiến tiền vệ 31 tuổi này thay đổi ý định. Để thúc đẩy vụ chuyển nhượng, Barca cũng sẵn sàng giảm giá Rakitic xuống còn 20 triệu euro, kém xa con số 40 triệu họ đòi hỏi ở mùa hè 2019.

Thiago Silva rời PSG theo dạng tự do

Người đại diện của trung vệ 35 tuổi Thiago Silva xác nhận, thân chủ của mình có thể rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vì hai bên chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.