Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 30/12: “Ngũ hổ” tranh sao Real; PSG nhắm thần đồng MU

30/12/2018, 10:26
image

“Ngũ hổ” tranh sao Real; PSG nhắm thần đồng MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 30/12.

isco

Isco được 5 đội bóng lớn săn đón

Isco được bật đèn xanh rời Real

Real Madrid được cho là đã đồng ý để ngôi sao người Tây Ban Nha rời đội bóng Hoàng gia ngay tháng Giêng tới do anh không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Santiago Solari. Isco sẽ được tự do đàm phán bến đỗ mới trong sự nghiệp khi cả MU, PSG, Barcelona, Juventus và Chelsea đều đang rất quan tâm đến anh. Mức giá mà Real có thể bán ngôi sao này sẽ không dưới 75 triệu euro.

MU không mua lão tướng

Jose Mourinho trước khi bị MU sa thải từng rất muốn có tiền vệ chạy cánh Ivan Perisic (Inter Milan) và trung vệ Toby Alderweireld (Tottenham Hotspur). Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền ở đội chủ sân Old Trafford. Theo tờ The Express, nhà cầm quân người Na Uy không muốn MU hỏi mua 2 mục tiêu trên vì coi bộ đôi đó quá cao tuổi khi ông đang muốn trẻ hóa đội hình của Quỷ đỏ giai đoạn tới.

Milenkovic ở lại Fiorentina

Fiorentina vừa từ chối lời đề nghị trị giá đến 40 triệu euro của Atletico Madrid hỏi mua trung vệ Nikola Milenkovic trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2019. "La Viola" cũng sẽ không để cầu thủ người Serbia được ví là "Nemanja Vidic mới" sang MU hay Juventus trong đầu năm tới và mọi chuyện chỉ có thể thay đổi trong mùa hè.

Pulisic tới Chelsea vào hè 2019

Theo thông tin từ tờ Bild, Christian Pulisic vừa đạt được thỏa thuận để gia nhập Chelsea vào mùa Hè 2019. Tổng chi phí của vụ chuyển nhượng này vào khoảng 45 triệu bảng. Mặc dù chưa có xác nhận nào từ Chelsea và Dortmund, song thông tin của tờ Bild có thể tin tưởng được.

PSG nhắm thần đồng MU

Báo chí Pháp và Anh đưa tin, PSG đang đưa ra đề nghị chuyển nhượng Marcus Rashford. Kể từ khi HLV Solskjaer xuất hiện, Rashford được thi đấu nhiều hơn. Dù vậy, giữa anh và MU chưa có động thái gia hạn hợp đồng. Theo đó, Rashford có hợp đồng đến 30/6/2020, kèm theo mức lương 45.000 bảng mỗi tuần. GĐTT Antero Henrique của PSG đang tiến hành các bước để hy vọng chiêu mộ thành công ngôi sao đội tuyển Anh. Rashford từng được coi là thần đồng của MU nhưng thời gian qua có phần chững lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.