Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 30/12: Sát thủ V-League sang Thái; Hazard phụ lòng Real

30/12/2017, 07:30
image

Sát thủ V-League sang Thái; Hazard phụ lòng Real; Ozil ra yêu sách là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 30/12.

Eden-Hazard

Chuyển nhượng sáng 30/12: Sát thủ V-League sang Thái; Hazard phụ lòng Real

Sát thủ V-League sang Thái

Trang chủ CLB Buriram United đã đăng thông báo chính thức xác nhận việc sẽ chiêu mộ tiền đạo Hoàng Vũ Samson từ Hà Nội FC. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Thái Lan sẽ cho phép các đội bóng đăng ký thêm một suất ngoại binh có quốc tịch Đông Nam Á cho mùa giải 2019. Nếu Samson gia nhập Buriram United ngay từ mùa giải này, nhiều khả năng anh sẽ đá với vai trò của một ngoại binh châu Á.

Ozil ra yêu sách

Tuyển thủ Đức sẽ tới Barca nếu đội bóng xứ Catalan đáp ứng được hai điều kiện là một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 16,8 triệu bảng/năm. Nếu Barca không đáp ứng, Ozil sẽ chuyển hướng gia nhập MU.

MU sắp có sao Barca

Mùa Hè qua, Quỷ đỏ từng liên hệ với Gomes nhưng thương vụ này không thành công. Giờ đây, Man United đã trở lại bàn đàm phán và có những dấu hiệu tích cực nhờ vào tài năng của siêu cò Jorge Mendes. Bài báo trên nói thêm Andre Gomes đang không có chỗ đứng trong đội hình Barca và cũng muốn ra đi. Anh có thể là bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho trong mùa Đông.

Hazard phụ lòng Real

Theo cha của Eden Hazard, tiền vệ người Bỉ đang chờ lời đề nghị gia hạn hợp đồng của đội chủ quản Chelsea đồng thời tuyên bố không có bất cứ cuộc đàm phán nào với Real Madrid, đội bóng được đồn đại muốn có sự phục vụ của ngôi sao 26 tuổi.

Arsenal gia hạn với Wilshere

Sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây, Jack Wilshere sắp được ban lãnh đạo Arsenal thưởng cho một bản hợp đồng mới. Đích thân HLV Arsene Wenger đã xác nhận thông tin này và các cuộc đàm phán sẽ bắt đầu trong tháng 1. Hợp đồng hiện tại của Wilshere với Arsenal sẽ hết hạn vào Hè 2018.

Juventus có Can ngay tháng 1

Theo tiết lộ của Corriere dello Sport, Juventus có thể sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Emre Can (Liverpool) ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Can được khá nhiều đội bóng lớn theo đuổi sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Luiz tỏ tình với Barca

Theo Don Balon, mặc dù nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid nhưng David Luiz lại muốn gia nhập Barcelona. Anh hiện đang gặp khó khăn ở Chelsea vì không có cơ hội ra sân thường xuyên.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.