Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 30/3: Cựu sao Barca ra đường; Ronaldo đứng trước núi tiền

30/03/2018, 07:30

Cựu sao Barca ra đường; Ronaldo đứng trước núi tiền là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 30/3.

ronaldo

Chuyển nhượng sáng 30/3: Cựu sao Barca ra đường; Ronaldo đứng trước núi tiền

Cựu sao Barca sắp ra đường

Tương lai của cầu thủ chạy cánh Ibrahim Afellay ở Stoke City coi như đã chấm hết khi bị ông thầy Paul Lambert quyết định treo giò anh tới cuối mùa vì… thái độ không tốt đối với HLV và CLB. Hợp đồng của cầu thủ người Hà Lan với Stoke City chỉ còn 1 năm. Nhiều khả năng, anh sẽ phải ra đi vào mùa Hè 2018.

Real từ bỏ De Gea

Quá khó khăn trong việc thuyết phục De Gea rời Old Trafford cũng như MU nhả người, Real đã quyết định từ bỏ thương vụ này. Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) cho biết Real đã chuyển sang tiếp cận mục tiêu Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Mức giá Real dự chi cho thủ thành 19 tuổi là 50 triệu euro.

MU dùng núi tiền dụ Ronaldo

Theo tờ Express, MU sẵn sàng trả lương cho C.Ronaldo ngang bằng Messi (40 triệu euro/năm) nếu như cầu thủ này quyết định trở về Old Trafford thi đấu. Dù vậy, khả năng MU sở hữu CR7 là khá thấp bởi cầu thủ này đang đàm phán hợp đồng mới với Real Madrid để hưởng mức lương tương tự.

Sao xịt PSG thông báo ra đi vào cuối mùa

Hiện Ben Arfa còn hợp đồng với PSG đến hết mùa giải này và cầu thủ 31 tuổi đã tự biết trước tương lai của mình, đó là ra đi và thông báo qua Instagram cá nhân: “Sớm thôi, chuyến phiêu lưu của tôi ở PSG sẽ kết thúc và mặc cho những khoảnh khắc khó khăn, tôi hạnh phúc khi được mặc chiếc áo này. Tôi sẽ giữ những kỉ niệm tuyệt vời cùng các đồng đội, tôi trân trọng sự ủng hộ không ngừng của họ và sẽ luôn luôn yêu đội bóng này”.

HLV Ancelotti muốn trở lại Anh

HLV Carlo Ancelotti đã từ chối dẫn dắt đội tuyển Italia để đợi cơ hội dẫn dắt một CLB lớn ở Premier League. Hiện chiến lược gia người Italia vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Bayern Munich sa thải hồi cuối tháng 9 năm ngoái.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.