Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 30/4: Mourinho bị cự tuyệt 3 lần; Liverpool quyết cản Real

30/04/2018, 07:30
image

Mourinho bị cự tuyệt 3 lần; Liverpool quyết cản Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 30/4.

Jose-Mourinho

Chuyển nhượng sáng 30/4: Mourinho bị cự tuyệt 3 lần; Liverpool quyết cản Real

Tottenham chi 100 triệu cho bộ đôi Lazio

Song song với việc cân nhắc bán 4 trụ cột mùa Hè này, ban lãnh đạo Tottenham chuẩn bị khoảng 100 triệu bảng cho bộ đôi ngôi sao của Lazio, Sergey Milinkovic-Savic và Ciro Immobile. Tuy nhiên, khả năng thành công của Spurs không thực sự cao bởi Savic đang được nhiều ông lớn theo đuổi còn Immobile không muốn trở lại Ngoại hạng Anh.

Mourinho bị cự tuyệt 3 lần

Theo tờ Metro, Marouane Fellaini đã có đến 3 cuộc gặp riêng với HLV Jose Mourinho để đàm phán tương lai của mình với MU. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng đã hứa sẽ tăng lương mỗi tuần cho tiền vệ 30 tuổi người Bỉ từ 80.000 bảng 140.000 bảng (gần 4,4 tỷ VNĐ) nhưng "gã tóc xù" vẫn quyết rời Old Trafford hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện cả PSG, Juventus, Monaco, West Ham và Leicester City.

Morata muốn rời Chelsea

Theo Tuttosport, tiền đạo Alvaro Morata muốn rời Chelsea và quay trở lại Serie A. Cầu thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha gia nhập Chelsea từ Real Madrid vào Hè năm ngoái, nhưng anh không hòa nhập được với môi trường Premier League và ngày càng đánh mất mình. Juventus – CLB cũ của Morata hiện đang có ý định chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha để bổ sung sức mạnh hàng công.

Liverpool ngăn Salah ra đi

Liverpool muốn giữ chân tiền đạo Mohamed Salah bằng cách tăng lương gấp đôi cho anh. Họ hy vọng điều này có thể ngăn cầu thủ người Ai Cập chuyển sang Real Madrid. Cầu thủ 25 tuổi đã trở thành tiền đạo được thèm khát nhất châu Âu sau khi anh ghi 43 bàn ở mùa giải này cho Liverpool và góp công đưa đội bóng chủ sân Anfield vào bán kết Champions League.

Monaco gây sốc với David Luiz

Theo Goal, Monaco đang lên kế hoạch gây sốc với trung vệ David Luiz của Chelsea. Đội bóng xứ công quốc muốn lợi dụng tình hình u ám ở Chelsea để lôi kéo David Luiz rời Ngoại hạng Anh tới Ligue 1.

Jesus từ chối gia hạn hợp đồng với Man City

Tiền đạo trẻ Gabriel Jesus cho biết, anh chưa muốn gia hạn hợp đồng với Man City ở thời điểm này. "Đã có những đề nghị từ CLB nhưng tôi nghĩ đây không phải là thời điểm thích hợp để nói về chúng, bởi tôi còn rất nhiều trận đấu lớn phía trước. Hợp đồng của tôi vẫn còn nên tôi không muốn nghĩ về nó. Khi thời gian đến chúng ta sẽ ngồi và đàm phán. Hiện tại tôi vô cùng hạnh phúc về cuộc sống và những thành tựu đã đạt được ở đây".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.