Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 30/4: Real bỏ “mồi lớn”; “Sói” muốn hút máu “Quỷ”

30/04/2019, 09:12

Real bỏ “mồi lớn”, săn “mồi nhỏ”; “Sói” muốn hút máu “Quỷ” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 30/4.

img
Victor Lindelof

Real nhắm "máy quét" của Lyon

Trong nỗ lực xây dựng lại Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Tanguy Ndombele, cầu thủ được xem là "máy quét" của CLB Lyon. Ndombele còn hợp đồng với Lyon đến 2023 và được định giá khoảng 80 triệu euro. Đây là thương vụ khả dĩ với Real trong bối cảnh họ gặp khó khăn trong vụ chuyển nhượng tiền vệ Paul Pogba, cầu thủ của MU được định giá lên tới 150 triệu euro.

Arsenal trả “hàng hớ” cho Barca

Ở kì chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Denis Suarez chính là tân binh duy nhất của Arsenal. Pháo thủ đã phải chờ đến ngày cuối cùng của “chợ đông” để mượn được tiền vệ người Tây Ban Nha từ Barcelona với mức phí 2,25 triệu bảng kèm điều khoản mua đứt. Dù vậy, ấn tượng mà cầu thủ này để lại gần như là con số không và mới đây, anh còn thông báo mình sẽ phải… nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Gần như chắc chắn cầu thủ 25 tuổi sẽ bị trả về Barca sau khi mùa giải này khép lại.

Xong tương lai Varane

Chia sẻ với báo giới sau trận thua sốc Rayo Vallecano, HLV Zinedine Zidane thêm một lần nữa khẳng định Raphael Varane sẽ ở lại Real Madrid mùa tới. “Điều tích cực hiếm hoi ở giai đoạn cuối mùa giải này là việc Varane chắc chắn sẽ ở lại”, chiến lược gia người Pháp tuyên bố. Trước đó, từng có nhiều tin đồn về việc trung vệ 26 tuổi muốn rời sân Bernabeu để sang Premier League chơi bóng.

“Sói” muốn hút máu “Quỷ”

Theo nguồn tin của TEAMtalk, Wolves vẫn chưa từ bỏ hi vọng có được Victor Lindelof sau khi thất bại ở mùa hè năm ngoái. HLV Nuno Santo coi trung vệ người Thụy Điển là mảnh ghép quan trọng để “Bầy sói” hướng đến những mục tiêu cao hơn và hi vọng sẽ thuyết phục được Man Utd nhả ngôi sao này.

Bale cam kết 100% ở lại Real

Người đại diện của Gareh Bale khẳng định thân chủ của mình "100% cam kết với Real Madrid" như lời phản pháo bình luận mới đây của HLV Zinedine Zidane về thái độ của cựu tiền vệ Tottenham.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.