Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 30/5: Chelsea, MU vỡ mộng; Pep hút máu Barca

30/05/2017, 07:11

Chelsea, MU vỡ mộng; Pep hút máu Barca; Hùm xám để mắt tới Willian là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 30/5.

pep-guardiola

Pep Guardiola muốn mua 3 cầu thủ trẻ của Barca

Chuyển nhượng sáng 30/5

Chelsea, MU vỡ mộng chiêu mộ Strootman

Trở lại sau chấn thương kinh hoàng, Kevin Strootman lấy lại hình ảnh tiền vệ trung tâm với lối chơi máu lửa, quyết liệt nhưng cũng đầy hiệu quả. Vì thế, tiền vệ 27 tuổi người Hà Lan được hai đại gia Anh là Chelsea và MU theo đuổi. Tuy nhiên, Strootman vừa chính thức gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản AS Roma đến năm 2022, qua đó dập tắt hy vọng của MU và Chelsea.

Hùm xám để mắt tới Willian

Đội đương kim vô địch Bundesliga Bayern lên kế hoạch theo đuổi Willian của Chelsea. Trang Abendzeitung cho rằng mức phí của tiền vệ người Brazil vào khoảng 50 triệu euro. Nếu gia nhập Bayern Munich hè này, anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất đội bóng.

Barca gia hạn hợp đồng với Stegen

BLĐ Barca đạt thỏa thuận hợp đồng mới với thủ môn Marc-Andre Ter Stegen có thời hạn đến tháng 6/2022. Bản giao kèo trước đó của thủ thành người Đức với đội chủ sân Nou Camp hết hạn năm 2019. Tuy nhiên, anh được câu lạc bộ xứ Catalan giữ chân thêm 3 năm. Barca thông báo điều khoản giải phóng hợp đồng trước thời hạn của Marc-Andre Ter Stegen có giá trị 180 triệu euro.

Mourinho giục MU mua hậu vệ

HLV Jose Mourinho mong muốn BLĐ MU sớm chi tiền để chiêu mộ hậu vệ Michael Keane. Trang Daily Mail đưa tin “Quỷ đỏ” Manchester sẽ phải chi khoảng 24 triệu bảng để thuyết phục đội bóng chủ quản Burnley nhượng lại Michael Keane. Mùa trước, hậu vệ 20 tuổi này thi đấu 35 trận và ghi được 2 bàn ở Premier League.

Joe Hart rời Torino

Thủ môn Joe Hart xác nhận sẽ không tiếp tục ở lại khoác áo Torino theo dạng cho mượn, thay vào đó anh sẽ trở lại Man City vào tháng tới. Dù vậy, hiện vẫn chưa biết Man xanh có trao cơ hội cho Hart hay không. Trước đó, một vài nguồn tin tiết lộ, Liverpool đang để mắt tới thủ thành người Anh.

Pep hút máu Barca

Các tờ báo Anh đưa tin huấn luyện viên Guardiola muốn đưa 3 tài năng trẻ của Barca về Man City. Những cầu thủ này gồm Pablo Moreno, Nico Gonzalez và Ansu Fati. Man xanh đang bị ban tổ chức Premier League cấm chiêu mộ các cầu thủ trẻ người Anh. Do vậy nhà cầm quân người Tây Ban Nha hy vọng bổ sung những tài năng thuộc trung tâm đào tạo La Masia của Barca.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.