Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 30/5: Chốt ngày Hazard ra mắt Real; MU đuổi khéo Lukaku

30/05/2019, 11:07

Chốt ngày Hazard ra mắt Real; MU bật đèn xanh cho Lukaku là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 30/5.

img
MU bật đèn xanh để Lukaku ra đi

Chốt ngày Hazard ra mắt Real

Theo tờ AS, cầu thủ chạy cánh người Bỉ này sẽ tới Bernabeu để mắt đội bóng mới vào ngày 3/6 tới. Trước đó, chính Hazard đã xác nhận thời gian anh gắn bó với The Blues chỉ còn được tính bằng ngày. Tuy nhiên, sau khi thay đổi CLB tiền vệ mang áo số 10 sẽ thể hiện sự tôn trọng với Chelsea bằng cách không đầu quân cho đội bóng Anh nào khác.

De Ligt ra điều kiện tới MU

Tờ Mirror đưa tin cơ hội bất ngờ trở lại với MU vụ De Ligt. Cụ thể, De Ligt sẽ đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford nếu phía MU đảm bảo một suất đá chính và đưa ra chế độ lương thưởng hấp dẫn hơn Barca.

Trippier muốn rời Tottenham

Theo thông tin từ báo chí Anh, hậu vệ cánh phải Kieran Trippier đang cân nhắc sẽ rời Tottenham ngay trong mùa Hè này. Quyết định này được đưa ra khi Trippier mới bị HLV Gareth Southgate loại khỏi danh sách rút gọn 23 cầu thủ Anh dự VCK UEFA Nations League vào đầu tháng 6 tới.

Arsenal nhắm Gotze

Do Dortmund và Mario Gotze đàm phán hợp đồng bế tắc, Arsenal đã lên kế hoạch đưa anh về sân Emirates để thay thế Aaron Ramsey. Họ cũng sẵn sàng đồng ý mức lương mà phía Dortmund không thể đáp ứng cho tiền vệ người Đức.

Lukaku được phép rời MU

Theo The Sun, lãnh đạo Man Utd đã nói với Romelu Lukaku rằng anh có thể thoải mái lựa chọn bến đỗ mới, miễn là đội bóng nhận về ít nhất 75 triệu bảng phí chuyển nhượng. Hiện chân sút người Bỉ đang nằm trong tầm ngắm của 2 đại gia Italia, Juventus và Inter Milan.

Juventus sắp có sao vô danh

Juventus đã đến rất gần với chữ ký của Merih Demiral từ Alanyaspor sau khi đưa ra mức giá 15 triệu euro. Trung vệ 21 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ được cho Sassuolo mượn từ tháng 1 với 14 lần ra sân tại Serie A và ghi 2 bàn.

Atletico phủ nhận liên hệ Cavani

Có nhiều tin đồn cho rằng Atletico Madrid muốn chiêu mộ Edinson Cavani để thay thế cho Diego Costa ở mùa giải tới nhưng đội chủ sân Wada Metropolitano đã phủ nhận việc này, theo Le Parisien. Chân sút người Uruguay được cho là muốn ở lại PSG đến hết hợp đồng (hết mùa tới).

Bayern chồng 80 triệu euro mua Dybala

Theo Corriere dello Sport, Bayern Munich đã gửi lời đề nghị 80 triệu euro cho Juventus để hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A muốn thu về khoảng 100 triệu euro từ ngôi sao người Argentina.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.