Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 30/6: Arsenal từ bỏ “hot boy”; Real lại muốn De Gea

30/06/2017, 07:35

Arsenal từ bỏ “hot boy”; Real lại muốn De Gea; Alves mở đường sang Man City...

De-Gea

Real quay lại hỏi mua De Gea

Chuyển nhượng sáng 30/6

Arsenal rút khỏi cuộc đua giành Mbappe

Arsenal đã quyết định từ bỏ theo đuổi tài năng trẻ Kylian Mbappe (Monaco) để tập trung vào bộ đôi Alexandre Lacazette (Lyon) và Thomas Lemar (Monaco). Mbappe từng được coi là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Arsenal ở phiên chợ Hè 2017. Dù vậy, sau một thời gian theo đuổi, Pháo thủ nhận thấy rằng khả năng thành công trong thương vụ này không cao và ẩn chứa nhiều rủi ro.

Trợ lý cũ tiến cử sao vô danh cho Mourinho

Hết Fabinho rồi Matic, kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ trung tâm chất lượng của Quỷ đỏ giờ rẽ sang một hướng mới. Cái tên khiêm tốn không ngờ đó là Marten De Roon, cầu thủ 26 tuổi người Hà Lan trải qua một mùa giải ấn tượng ở Premier League mặc dù không thể giúp Middlesbrough trụ hạng thành công. Tiến cử cho Jose Mourinho không ai khác chính là cựu trợ lý kiêm bạn thân Aitor Karanka, HLV bị Boro sa thải hồi đầu năm nay. De Roon được định giá 10 triệu bảng tương đối hợp lý.

Alves mở đường sang Man City

Khả năng hậu vệ Dani Alves cập bến Man City ngày càng cao khi mới nhất, Juventus đã tiến hành thanh lý hợp đồng sớm 1 năm cho ngôi sao người Brazil. Alves còn giao kèo với Juve tới tháng 6/2018. Tuy nhiên, "Lão bà" xác nhận anh sẽ chia tay CLB ngay ở phiên chợ Hè 2017. Man City đang muốn chiêu mộ Alves và không loại trừ khả năng thương vụ này sẽ sớm hoàn tất trong nay mai.

Real quay lại với De Gea

Real Madrid có thể sẽ mua hụt Gianluigi Donnarumma, sau khi siêu cò Mino Raiola xác nhận thân chủ đang đàm phán gia hạn một lần nữa với BLĐ AC Milan. Tình hình này khiến BLĐ Real phải tính đến phương án quay lại với David de Gea, cho dù đã gặp bế tắc trong khâu đàm phán với MU trong một khoảng thời gian rất dài.

Pepe chốt bến đỗ

Sau 10 năm cống hiến trong màu áo Real Madrid, trung vệ Pepe đã chuẩn bị tìm được bến đỗ mới. Theo đó, trung vệ của ĐT Bồ Đào Nha ký hợp đồng 2 năm cùng mức lương 5 triệu euro với Besiktas, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó có tin Pepe đồng ý gia nhập PSG, song có thể lão tướng 34 tuổi này đã thay đổi quyết định sau Confederations Cup 2017.

Sneijder sẽ đến Mỹ chơi cho đội cũ của Beckham

Tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder đang thuộc biên chế Galatasaray nhưng mới đây anh đã đạt được thỏa thuận đến chơi bóng tại CLB Los Angeles Galaxy thuộc giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Đây chính là CLB mà cựu danh thủ người Anh David Beckham từng thi đấu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.