Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 30/6: MU bị ép giá; PSG quyết thanh lý Neymar

30/06/2019, 08:51

MU bị ép giá; PSG quyết thanh lý Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 30/6.

img
PSG hạ giá bán Neymar

Roma rao bán Alessandro Florenzi

La Gazzetta dello Sport đưa tin, Roma đã đưa Alessandro Florenzi lên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019, họ sẽ bán cầu thủ này cho bất kỳ đội bóng nào nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Liverpool trói chân Origi

Theo thông tin từ Football Insider, Liverpool tự tin trói chân Divock Origi với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Bỉ sẽ hết hạn vào tháng 6/2020.

Valencia mua xong Cheryshev

Valencia thông báo họ đã mua đứt thành công tiền vệ người Nga Denis Cheryshev từ Villarreal với giá khoảng 6 triệu euro. Mùa trước, cầu thủ 28 tuổi đá cho Valencia theo dạng mượn. Anh có 23 lần đá chính trên mọi đấu trường và bỏ túi 4 bàn.

Real có tân binh tuổi teen

Real Madrid vừa có thêm một tân binh nữa, lần này không phải sao số nào mà tiền vệ 17 tuổi Fernando Guerrero từ Rayo Majadahonda - CLB hiện đang chơi tại Segunda Division. Trước mắt. Guerrero sẽ thi đấu cho Real Madrid Castilla, đội trẻ của Real đang được dẫn dắt bởi huyền thoại Raul Gonzalez.

Chelsea thúc Atletico quyết vụ Morata

Atletico Madrid đã nhận được tối hậu thư của Chelsea về vụ của tiền đạo Alvaro Morata. Theo đó, Rojiblancos bị The Blues "đòi" lại Morata ở phiên chợ hè 2019 nếu họ không chi 50 triệu bảng mua đứt. Cựu chân sút Real Madrid gia nhập đội chủ sân Wanda Metropolitano theo dạng mượn 18 tháng (từ tháng Giêng 2019). Tuy nhiên, trong hợp đồng của anh có điều khoản Chelsea được quyền gọi lại ở kỳ chuyển nhượng này.

PSG tiếp tục hạ giá Neymar

Tờ Le Parisien của Pháp cho biết PSG đã chán ngấy Neymar và muốn nhanh chóng tống cổ tiền đạo này khỏi Paris. Theo đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 tiếp tục hạ giá bán Neymar cho Barcelona, xuống còn từ 130 triệu euro đến 150 triệu euro kèm theo Philippe Coutinho hoặc Ousmane Dembele.

Barcelona ép giá MU vụ Rakitic

Theo tờ Sport, Barca sẽ chỉ bán Ivan Rakitic nếu nhận được ít nhất 50 triệu euro. Trong khi ấy, phía MU, Quỷ đỏ dường như đang muốn gạ nhà ĐKVĐ La Liga bán tiền vệ từng giành ngôi á quân World Cup 2018 với giá hời, chỉ là 35 triệu euro.

Arsenal theo sát Balde

Pháo thủ đang bày tỏ sự quan tâm rất lớn khi cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao cầu thủ chạy cánh Keita Balde - người đã được AS Monaco cho Inter Milan mượn mùa giải vừa qua. Theo Sky Sports, tuyển thủ Senegal 24 tuổi này cũng rất muốn khoác áo Arsenal dù được nhiều đội bóng khác săn đón. Balde vừa ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Senegal trước Tanzania ở Cúp Vô địch các quốc gia châu Phi (CAN) - giải đấu đang diễn ra ở Ai Cập

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.