Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 30/7: Bale tìm đường tháo chạy; Arsenal lập kỷ lục

30/07/2019, 11:38

Bale tìm đường tháo chạy; Arsenal lập kỷ lục là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 30/7.

img
Gareth Bale

Bale tìm đường tháo chạy

Theo Onda Cero, Gareth Bale đang nỗ lực đàm phán với một CLB Trung Quốc mới để có thể rời Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, ngôi sao người xứ Wales có thể không hoàn thành nguyện vọng khi phiên chợ hè ở Trung Quốc sẽ hết hạn vào ngày mai 31/7. Trước đó, Bale suýt chút nữa đã gia nhập Jiangsu Suning nhưng vụ chuyển nhượng đã đổ bể vào phút chót do Real không chấp nhận để cầu thủ này ra đi mà không thu về đồng nào.

Inter đổi Dybala lấy Lukaku

Nhà báo nổi tiếng người Italia, Alfredo Pedulla tiết lộ, HLV Maurizio Sarri đã đồng ý đổi Paulo Dybala lấy Romelu Lukaku. Quyết định cuối cùng giờ thuộc về ngôi sao người Argentina. Nếu thương vụ trao đổi này diễn ra thành công, khả năng cao 4 tiền đạo khác là Edin Dzeko (AS Roma), Edinson Cavani (PSG), Gonzalo Higuain (Juventus) và Mauro Icardi (Inter Milan) cũng sẽ có bến đỗ mới.

Arsenal lập kỷ lục

Cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe đã có mặt tại London để kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của Arsenal. Theo The Guardian, "Pháo thủ" sẽ phải chi cho Lille 72 triệu bảng (80 triệu euro), kèm phụ phí để sở hữu ngôi sao người Bờ Biển Ngà trong vòng 5 mùa giải tiếp theo. Theo Goal.com, CLB Lille đã đồng ý để Arsenal trả góp khoản tiền 72 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe. Theo đó, "Pháo thủ" sẽ chỉ phải trả trước 20 triệu bảng, phần còn lại sẽ được thanh toán trong vòng 5 năm. Nếu thương vụ này hoàn tất, Pepe sẽ trở thành cầu thủ đắt nhất lịch sử chuyển nhượng của Arsenal.

PSG hạ giá Neymar

Sport khẳng định, PSG đã chấp nhận hạ sâu đòi hỏi ở vụ Neymar, từ 300 triệu euro xuống chỉ còn 180 triệu euro. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ không đồng ý phương án trao đổi cầu thủ và muốn thu về đủ số tiền mặt nói trên.

Juventus nhắm Eriksen

Calcio Mercato đưa tin, Juventus bất ngờ để mắt đến Christian Eriksen khi biết tiền vệ này đang có ý định chia tay Tottenham. Sau thất bại ở chung kết Champions League, ngôi sao người Đan Mạch thừa nhận muốn tìm kiếm một thử thách mới. Ngoài Eriksen, Isco (Real Madrid) cũng đang nằm trong tầm ngắm của HLV Maurizio Sarri.

Napoli ngáng đường Tottenham vụ Lo Celso

Thương vụ Giovani Lo Celso sang Tottenham đang có nguy cơ đổ bể với sự xuất hiện của Napoli. Theo TuttoNapoli, HLV Carlo Ancelotti đã đích thân gọi điện thuyết phục tiền vệ người Argentina. Dù vậy, đội chủ sân San Paolo chỉ muốn đổi Arkadiusz Milik cùng một khoản tiền nên chưa chắc Real Betis đã đồng ý.

Milan đón liền 2 tân binh

Báo giới Italia đồng loạt đưa tin, AC Milan sẽ đón 2 tân binh trong ngày hôm nay là tiền đạo Rafael Leao (từ Lille) và trung vệ Leo Duarte (từ Flamengo). Rossoneri sẽ tốn tổng cộng khoảng 40 triệu euro cho 2 thương vụ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.