Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 30/8: Barca nổ bom tấn trước giờ G; Chelsea gây sốc

30/08/2017, 07:00
image

Barca nổ bom tấn trước giờ G; Chelsea gây sốc; Mbappe xác nhận gia nhập PSG...

di-maria

Tiền vệ Angel Di Maria

Chuyển nhượng sáng 30/8

Bom tấn trước giờ G

Sau Dembele, Barcelona muốn hoàn tất ít nhất 1 thương vụ nữa trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Đích thân Giám đốc thể thao Barca Robert Fernandez xác nhận điều này với báo giới. “Chúng tôi đang đàm phán. Chúng tôi cần phải giải quyết mọi việc nhanh chóng bởi thời gian không còn nhiều. Chúng tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra thuận lợi và chúng tôi sẽ có thêm một cầu thủ nữa trong tháng này. Hiện tại chúng tôi vẫn đang phải chờ đợi. Dự định của tôi là đem về một cầu thủ nữa và nếu có thể là hai”. Coutinho và Angel Di Maria là hai cái tên đang được Barca nhắm tới.

Inter mượn thành công hậu vệ Arsenal

Calcio Mercato cho biết Inter Milan và Arsenal đã đi đến thống nhất về việc cho mượn cầu thủ Shkodran Mustafi. Cụ thể, Inter đã thuyết phục được Arsenal cho mượn Mustafi tới hết mùa kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu euro. Nếu đến Inter, Mustafi sẽ ký hợp đồng 4 năm, nhận mức lương 97.000 euro/tuần.

Juventus nỗ lực giành Strootman

Juventus đang thực hiện nỗ lực cuối cùng để giành được tiền vệ Kevin Strootman từ AS Roma. 45 triệu euro là đề nghị mới nhất mà Juve gửi đi, trong đó, 35 triệu euro sẽ được trả trước. Trong một diễn biến khác, tiền đạo Patrik Schick của Sampdoria đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại AS Roma. Như vậy, anh sẽ ra mắt đội bóng mới trong ít giờ tới. Schick sẽ chơi cho Roma theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản "bắt buộc" mua đứt vào tháng 6/2018.

Monaco từ chối đề nghị của Liverpool

Liverpool vừa bị Monaco từ chối lời đề nghị 64,8 triệu bảng trong vụ hỏi mua tiền vệ Thomas Lemar. Nếu muốn có Lemar trước khi TTCN đóng cửa vào ngày 31/8, Liverpool nhiều khả năng sẽ phải tăng giá.

Swansea muốn tậu Sanches

Swansea đang muốn chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches của Bayern nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Gylfi Sigurdsson để lại. Tuy nhiên, Thiên Nga Trắng sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Chelsea, Liverpool và Milan.

Mbappe xác nhận gia nhập PSG

Theo báo chí Pháp, Kylian Mbappe đã tiến hành kiểm tra y tế với PSG ở Trung tâm Clairefontaine, nơi tiền đạo trẻ này tập trung cùng tuyển Pháp chuẩn bị cho các trận đấu với Hà Lan và Luxembourg ở vòng loại World Cup 2018. Ngay sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với PSG, Kylian Mbappe kí tặng một CĐV lên quả bóng in logo PSG. Một động thái cho thấy, tiền đạo 18 tuổi đã xác nhận mình là người của PSG.

Chelsea gây sốc

Chelsea khẳng định, Kylian Hazard sẽ luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu với Sunderland sắp tới. Đây là hợp đồng không ngờ của Chelsea bởi trước đó không hề có thông tin nào về việc The BLues theo đuổi cậu em trai của Eden Hazard và bản thân cầu thủ này cũng không có gì nổi bật. Trước khi chuyển đến đầu quân cho Chelsea, Kylian Hazard thi đấu cho đội bóng Hungaria, Újpest FC. Kylian Hazard chơi ở vị trí tiền vệ công nhưng đảm nhận khá tốt vai trò tiền vệ phòng thủ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.