Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 30/9: MU "vồ" hụt sao Arsenal; Real bán "ngự miêu"

30/09/2018, 08:08

MU vồ hụt sao Arsenal; Real bán “ngự miêu” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 30/9.

benzema

Real Madrid có thể bán Benzema trong tháng 1

Ramsey rời Arsenal trong tháng 1

Nỗ lực gia hạn hợp đồng với Aaron Ramsey của Arsenal đang đi vào ngõ cụt. Tiền vệ người Xứ Wales này chỉ còn 9 tháng hợp đồng với Pháo thủ. Trong bối cảnh đó, có nhiều tín hiệu cho thấy Arsenal sẽ bán sớm Ramsey ngay mùa Đông tới để tránh trường hợp mất trắng.

Bayern nhắm người thay Ribery

Báo giới Pháp đưa tin, Bayern Munich đã đặt ngôi sao người Pháp, Florian Thauvin vào tầm ngắm để thay thế lão tướng Franck Ribery. Tuy nhiên, trở ngại với Hùm xám là chủ tịch Marseille, Jacques-Henri Eyraud đang đòi tới 80 triệu euro mới chịu ngồi vào bàn đàm phán.

Coutinho “đưa” Alisson tới Liverpool

Theo thủ môn Alisson Becker, chính người đồng hương Philippe Coutinho đã nói tốt với HLV Jurgen Klopp cũng như các đồng đội để anh có cơ hội gia nhập Liverpool. Coutinho cũng là người thuyết phục anh đến với sân Anfield khi luôn chia sẻ rằng cuộc sống ở Merseyside rất tuyệt.

MU mua hụt sao Arsenal

Nguồn tin uy tín beIN Sports tiết lộ, ở kì chuyển nhượng hè vừa qua, Man Utd đã hỏi mua ngôi sao Aaron Ramsey của Arsenal với mức phí 50 triệu bảng nhưng bị cự tuyệt. Tiền vệ người Xứ Wales chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến hết mùa giải năm nay nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn và có khả năng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Real bán “ngự miêu”

Theo Diario Gol, Real Madrid đang nghiêm túc cân nhắc khả năng bán tiền đạo Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cầu thủ có biệt danh “ngự miêu” đã khởi đầu mùa giải 2018-19 với phong độ tích cực. Tuy nhiên, anh đang có dấu hiệu sa sút và những thành viên cao cấp tại sân Bernabeu muốn đẩy Benzema đi để tái đầu tư vào một lớp trẻ tài năng mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.