Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 30/9: Ronaldo dọa rời Real; Barca tăng cường “hỏa lực”

30/09/2017, 07:00

Ronaldo dọa rời Real; Barca tăng cường “hỏa lực”; Bayern rút ruột Dortmund là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 30/9.

ronaldo

Ronaldo dọa rời Real

Young muốn gia hạn hợp đồng với MU

Ashley Young thổ lộ, mong muốn của anh là được gia hạn hợp đồng với Man United thêm 1 năm nữa. Hợp đồng của Ashley Young với M.U hết hạn vào hè 2018 và Quỷ đỏ chưa có ý định gia hạn với tiền vệ người Anh này.

Ronaldo dọa rời Real

Don Balon đưa tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa yêu cầu Real Madrid trả cho anh 13 triệu bảng tiền nợ thuế. Cầu thủ người Bồ Đào Nha này còn dọa rời Bernabeu nếu không được đáp ứng yêu cầu.

Man City xử tệ với công thần

Tờ Transfermarketweb đưa tin, Ban lãnh đạo Man City chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với tiền vệ David Silva nếu anh chấp nhận giảm lương. Mức lương hiện tại tuyển thủ Tây Ban Nha đang nhận là 160.000 bảng/tuần. Hợp đồng sẽ đáo hạn vào tháng 6/2019. Hiện hai đội bóng thành Milan là Inter và AC Milan rất muốn có được sự phục vụ của Silva.

Bayern nhắm người thay Ancelotti

Sau khi sa thải HLV Carlo Ancelotti, BLĐ Bayern Munich đang cân nhắc khả năng sẽ mời HLV Thomas Tuchel tiếp quản vị trí chiến lược gia người Italia để lại.

Barca mua thêm tiền đạo

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đã đưa tiền đạo của RB Leipzig, Timo Werner vào tầm ngắm. Cầu thủ 21 tuổi này là Vua phá lưới của Confederations Cup 2017. Ở mùa giải này, anh đã ghi 6 bàn trong 9 lần ra sân cho Leipzig và thu hút nhiều sự chú ý của các CLB lớn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.