Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 3/1: Real mua “hàng nội địa”; “Người thừa” MU đắt khách

03/01/2019, 09:42
image

Real mua “hàng nội địa”; “Hàng thải” MU đắt khách là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 3/1.

Pablo Sarabia

Tiền đạo Pablo Sarabia

Lý do Klopp không mua Pulisic

Theo Mirror, HLV Jurgen Klopp từng có ý định chiêu mộ Christian Pulisic hồi mùa hè 2018. Nhưng sau đó, kế hoạch này đã thay đổi bởi nhà cầm quân người Đức tin rằng Shaqiri phù hợp hơn với lối chơi của Liverpool. Chưa kể, tiền vệ người Thụy Sỹ có mức giá rẻ hơn rất nhiều (chỉ 12,5 triệu bảng).

Milan sang Trung Quốc săn người

AC Milan có nửa mùa giải đầu tiên khá chật vật, vì vậy đội bóng này lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Mục tiêu đầu tiên Milan nhắm đến là cầu thủ chạy cánh Yannick Ferreira-Carrasco, cựu cầu thủ Atletico và hiện khoác áo Dalian Yifanq của Trung Quốc.

Schalke phủ nhận mượn Solanke

Schalke lên tiếng phủ nhận thông tin quan tâm đến việc mượn chân sút Dominic Solanke của Liverpool. Chân sút 21 tuổi này không có nhiều cơ hội ra sân tại Anfield và thực tế, đội bóng quan tâm tới việc chiêu mộ anh là Crystal Palace.

Real mua “hàng nội địa”

Real Madrid đang chờ đợi để đưa Pablo Sarabia trở lại Real Madrid. Tiền đạo 26 tuổi trưởng thành từ lò La Fabrica này đang thi đấu rất thành công trong màu áo Sevilla ở mùa giải này với 15 bàn thắng và 8 pha kiến tạo chỉ sau 27 trận. Điều đáng nói, Sarabia chỉ còn hợp đồng với Sevilla đến tháng 6/2020 và không có ý định gia hạn hợp đồng. Số tiền Real sẵn sàng chi ra cho thương vụ này là 18 triệu euro.

“Hàng thải” MU đắt khách

Theo Marca, Real Betis và Sevilla đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Chicharito với Valencia. Trước đó, báo giới Anh cho biết West Ham đã rao bán chân sút người Mexico với mức giá 20 triệu euro. Chicharito từng khoác áo MU nhưng không thể bám trụ lại sân Old Trafford.

Fulham sắp mượn được Cahill

Fulham đang dẫn đầu cuộc đua ký hợp đồng với Gary Cahill theo dạng cho mượn. Trung vệ kỳ cựu 33 tuổi này không có nhiều cơ hội để ra sân tại Chelsea, vì vậy đang được khá nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh chèo kéo. Trong số đó có cả Arsenal.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.