Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 3/10: Arsenal “phá” MU; MC nhận tin “phũ”

03/10/2017, 07:00

Arsenal “phá” MU; MC nhận tin “phũ”; Everton nhắm Ancelotti là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 3/10.

Aubameyang

Aubameyang không muốn tới Man City

Arsenal “phá” MU vụ Griezmann

Báo Anh đưa tin, Arsenal cũng đang nhòm ngó tiền đạo Griezmann của Ateltico, mục tiêu MU đang săn đuổi ráo riết. Tiền đạo Lacazette cho biết, anh có mối quan hệ thân thiết với Griezmann và sẽ tìm cơ hội thuyết phục người đồng đội ở ĐT Pháp khoác áo Pháo thủ.

Aubameyang không muốn tới Man City

Aubameyang cho biết, anh chưa bao giờ quan tâm tới việc chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Đây là thông tin chẳng mấy vui cho Man City, đội bóng ấp ủ chiêu mộ chân sút người Gabon vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Everton nhắm Ancelotti

BLĐ Everton đã tính tới chuyện sớm kết thúc hợp đồng với HLV Ronald Koeman sau trận thua 0-1 trước Burnley ở vòng đấu vừa qua. Tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan có thể sẽ được định đoạt sau trận gặp Brighton. Hiện ứng viên số 1 trong trường hợp Koeman ra đi có thể là Carlo Ancelotti. Hiện ông thầy 58 tuổi đang khá rảnh sau khi bị Bayern Munich sa thải vào tuần trước.

Người cũ không muốn trở lại MU

Sam Johnstone, thủ môn đang khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn đã thổ lộ với các đồng đội rằng, anh không muốn trở lại Old Trafford. Về phía Aston Villa, đội bóng hạng Nhất Anh này xác nhận đang lên kế hoạch mua đứt Sam Johnstone từ Man United vào kì chuyển nhượng mùa đông 2018.

Ozil không ra đi vào tháng 1

Hợp đồng hiện tại của Mesut Ozil với Pháo thủ sẽ chỉ kéo dài đến hết tháng 6 năm 2018. Tuy nhiên, theo Piero Ausilio – Giám đốc thể thao Inter Milan, đội bóng của đang rất muốn có tiền vệ người Đức chia sẻ rằng họ không tin Ozil sẽ rời Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông đầu năm tới. Thay vào đó, Inter sẽ đợi Ozil thành cầu thủ tự do hè năm sau để chiêu mộ anh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.