Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 3/11: Công Phượng sang Mỹ; MU muốn cướp trắng Ozil

03/11/2017, 07:00

Công Phượng sang Mỹ; MU muốn cướp trắng Ozil; Barca chiêu mộ kẻ hạ sát Real...

cong-phuong

Chuyển nhượng sáng 3/11: Công Phượng sang Mỹ; MU muốn cướp trắng Ozil

Công Phượng sang Mỹ

Nhiều thông tin cho rằng bầu Đức đã từ chối cho CLB Mito Hollyhock mượn Công Phượng và đang cân nhắc đưa cầu thủ này sang Mỹ. Theo đó, HAGL đã nhận được đề nghị hấp dẫn từ một đội bóng tới từ xứ sở cờ hoa và buộc bầu Đức phải cân nhắc. Lee Nguyễn – cầu thủ gốc Việt, từng thi đấu nhiều năm tại V.League, hiện chơi rất thành công tại MLS.

MU cướp trắng Ozil

Theo Manchester Evening News, Man United có thể chuyển sự quan tâm tới tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal trong trường hợp thương vụ Antoine Griezmann gặp trắc trở. Hợp đồng của Oezil với Arsenal sẽ hết hạn vào năm tới. Đến lúc đó, Man United có thể sở hữu anh mà không phải tốn một đồng nào.

Arsenal nhắm sao trẻ Chelsea

Arsenal được cho là đang quan tâm tới sao trẻ của Chelsea, Charly Musonda. Cầu thủ người Bỉ năm nay mới chỉ 21 tuổi. Anh đang bày tỏ sự thất vọng khi không được trọng dụng và mới chỉ ra sân đúng 5 lần mùa này. Theo tờ Foot Mercato của Pháp, Musonda đã nói với ban lãnh đạo Chelsea rằng anh sẽ không ký hợp đồng mới. Musonda bày tỏ nguyện vọng tìm một bến đỗ mới nhưng vẫn muốn ở lại thành London.

Barca chiêu mộ kẻ hạ sát Real

Tờ Don Balon đưa tin Lionel Messi đang rất ấn tượng với màn trình diễn của hai tiền vệ thuộc biên chế Tottenham là Dele Alli và Christian Eriksen. Đây là hai cầu thủ đã ghi bàn giúp Spurs đánh bại Real Madrid với tỷ số 3-1 trên sân Wembley đêm qua. Ban lãnh đạo Barca sẽ cân nhắc việc chiêu mộ bộ đôi trên bởi họ cũng đang cần tăng cường hàng tiền vệ trong tương lai.

Torres muốn rời Atletico

Chân sút Fernando Torres mới một lần được đá chính từ đầu mùa và chưa ghi bàn thắng nào cho Atletico Madrid. Chính vì thế, Torres đã lên kế hoạch ra đi trong tháng 1 tới để được thi đấu nhiều hơn.

Inter tăng cường hàng thủ

Inter Milan đang hi vọng có được trung vệ Andreas Christensen của Chelsea ngay trong tháng 1/2018 để gia cố cho hàng thủ. Cầu thủ người Đan Mạch đã ra sân 11 lần cho Chelsea mùa này nhưng vẫn không nhận được sự tin tưởng từ HLV Antonio Conte ở sân Stamford Bridge.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.