Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 31/10: MU săn “thần đồng”; Barca bán tháo “bom xịt”

31/10/2018, 11:06
image

MU săn “thần đồng”; Barca bán tháo “bom xịt” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 31/10.

sancho

MU muốn chiêu mộ Sancho

Juventus nhắm James Rodriguez

Theo thông tin mới được SportBILD (Đức) đăng tải, Nhà ĐKVĐ Serie A đã dành sự quan tâm thực sự tới tiền vệ James Rodriguez. Lão bà muốn có ngôi sao người Colombia ngay trong tháng 1 tới. Không ai khác, chính "siêu cò" Jorge Mendes là người đã tiến cử James Rodriguez cho Juventus. Trong phiên chợ hè vừa qua, nhà môi giới chuyển nhượng người Bồ đã giúp Lão bà thâu nạp 2 ngôi sao đồng hương là Joao Cancelo và Cristiano Ronaldo.

MU săn “thần đồng”

Theo Mirror, Man Utd đang lên kế hoạch gây sốc với “thần đồng” Jadon Sancho của Dortmund. Tài năng 18 tuổi người Anh được định giá đến 100 triệu bảng sau màn trình diễn chói sáng ở đầu mùa giải này.

Alli đóng sập cánh cửa tới Real

Theo thông tin vừa được trang chủ của Tottenham đăng tải cách đây ít phút, Alli đã ký hợp đồng mới kéo dài 6 năm với Tottenham và nhận mức lương 180.000 bảng/tuần, gấp đôi so với hiện tại (90.000 bảng/tuần). Nếu hoàn thành bản hợp đồng mới này, Alli sẽ ở lại sân White hart Lane đến năm 2024. Trước đó, đã xuất hiện nhiều tin đồn từ Tây Ban Nha cho rằng chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez muốn chiêu mộ Alli để làm 1 phần trong quá trình xây dựng đế chế galacticos mới.

Conte muốn cướp ghế Mourinho

Báo chí Anh tiết lộ Antonio Conte đang ngồi chờ Man United sa thải Jose Mourinho để lên nắm quyền MU. Đây là điều hoàn toàn có cơ sở nếu Quỷ đỏ thất bại trong việc gặt hái các danh hiệu mùa này. Ngoài ra, mối quan hệ bất hòa giữa Mourinho và các học trò cũng có thể khiến ông bị lật ghế bất kỳ lúc nào.

Barca bán tháo “bom xịt”

Báo giới Tây Ban Nha cho biết Barcelona sẵn sàng bán tiền đạo Ousmane Dembele ngay ở phiên chợ Hè 2018. Ngôi sao người Pháp gia nhập Barca hồi Hè 2017 song chưa thực đáp ứng được kỳ vọng. Ngoài ra, vấn đề kỷ luật của Dembele cũng là điều khiến đội chủ sân Nou Camp lưu tâm. Theo đó, cựu chân sút Dortmund này không ít lần đến trễ trong các buổi tập, mới nhất xảy ra trước trận gặp Inter.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.