Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 31/10: PSG quyết phá Barca; Milan săn sao Hàn

31/10/2017, 07:00
image

PSG quyết phá Barca; Milan săn sao Hàn; Arsenal tìm người thay Cech là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 31/10.

coutinho

Chuyển nhượng sáng 31/10: PSG quyết phá Barca; Milan săn sao Hàn

PSG quyết phá Barca

Theo chương trình Telefoot của TF1, Philippe Coutinho là mục tiêu mua sắm hàng đầu của PSG trong mùa Hè 2018. Đội bóng của Pháp đã liên hệ với Coutinho. PSG hy vọng rằng nhờ mối quan hệ thân thiết giữa Neymar và Coutinho mà họ có thể mua được cầu thủ người Brazil. Để giành được Coutinho, PSG sẽ phải cạnh tranh với Barca, đội bóng theo sát ngôi sao Liverpool từ mùa hè.

Juventus từ bỏ Andre Gomes

Theo Mundo Deportivo, Juventus đã từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes (Barca) trong tháng 1 vì hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ tân binh Rodrigo Bentancur. Ngoài ra, còn có thông tin khẳng định Lão bà đang tập trung cho thương vụ Emre Can (Liverpool).

Morata hối hận vì rời Juventus

Tiền đạo Alvaro Morata mới đây đã chia sẻ rằng anh nhớ cuộc sống ở Italy và cảm thấy hối hận vì rời Juventus. Chân sút người Tây Ban Nha đã thi đấu 2 mùa giải ở Juventus trước khi quay trở lại Real Madrid vào Hè 2016. Sau khi trở về Real Madrid, Morata không giành được suất đá chính và anh đã sang Chelsea vào mùa Hè này với giá 30 triệu euro.

MU nên đổi Luke Shaw lấy Rose

HLV Tim Sherwood vừa lên tiếng khuyên Ban lãnh đạo MU nên cân nhắc việc đổi hậu vệ Luke Shaw lấy Danny Rose của Tottenham. Hiện Shaw đang nhận được sự quan tâm của HLV Mauricio Pochettino.

Arsenal tìm người thay Cech

Chuẩn bị cho tương lai không có Petr Cech trong khung thành, Arsenal đã nhắm đến Marc-Andre ter Stegen của Barcelona. Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Juventus và Paris Saint Germain.

Milan nhắm tiền đạo Hàn Quốc

Theo Calciomercato, AC Milan đã nhắm chiêu mộ tiền đạo Han Kwang-Song của Cagliari trong tháng 1. Chân sút người Hàn Quốc này hiện đang khoác áo Perugia (Serie B) theo bản hợp đồng cho mượn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.