Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 31/12: Lộ "bến mơ" của Sanchez; Barca bị ép giá

31/12/2017, 07:30
image

Sanchez muốn tới Real; Barca bị ép giá; 35 triệu bảng cho Evans là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 31/12.

Arthur-gremio

Chuyển nhượng sáng 31/12: Lộ "bến mơ" của Sanchez; Barca bị ép giá

Barca bị ép giá vụ Arthur

Tiền vệ Arthur của Gremio từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Barca. Đội bóng xứ Catalan càng quyết tâm có Arthur hơn khi anh tỏa sáng giúp Gremio lên ngôi vô địch Copa Libertadores 2017. Barca sẵn sàng chi 25 triệu euro để mang về Arthur ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

35 triệu bảng cho Evans

Báo chí Anh tiết lộ, ban lãnh đạo West Brom sẵn sàng bán trung vệ Jonny Evans trong tháng 1/2018 nếu nhận được số tiền 35 triệu bảng. Hiện cựu cầu thủ M.U đang nhận được sự săn đón của Arsenal và Man City.

Sanchez muốn tới Real

Tờ Don Balon đưa tin, tiền đạo Alexis Sanchez đã yêu cầu người đại diện của anh là ông Fernando Felicevich tìm kiếm cơ hội để anh chuyển tới Real Madrid. Hợp đồng của tuyển thủ Chile và Arsenal sẽ đáo hạn vào Hè 2018.

Chelsea tự tin giữ chân Courtois

Chelsea tin tưởng sẽ thuyết phục thành công thủ thành Thibaut Courtois gia hạn 5 năm trước sự chèo kéo từ phía Real Madrid. Song song với đó, Chelsea có thể để tiền đạo Kenedy gia nhập Lokomotiv Moscow thay vì đến Newcastle.

MU sắp có sao Barca

MU nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của tiền vệ Andre Gomes sau khi đưa ra lời đề nghị trị giá 31 triệu bảng. Bản thân Gomes lúc này cũng không muốn ở lại Barca còn CLB xứ Catalan hi vọng sẽ bán được anh với mức giá tốt nhất.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.