Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 3/12: Chelsea nhận “tín hiệu” vui; Real theo sát “bệnh binh”

03/12/2017, 07:30

Chelsea nhận “tín hiệu” vui; Real theo sát “bệnh binh”; Barca nhắm người thay Suarez là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 3/12.

Alex Sandro

Chuyển nhượng sáng 3/12: Chelsea nhận “tín hiệu” vui; Real theo sát “bệnh binh”

Barca nhắm người thay Suarez

Theo tờ Daily Star, Barca muốn thay Luis Suarez bằng Kasper Dolberg, tiền đạo của Ajax. Tuy nhiên đội bóng chủ sân Camp Nou sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với M.U và Real Madrid để có sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi.

Sao Juventus bắn tín hiệu cho Chelsea

Theo TuttoMercatoWeb, cầu thủ chạy cánh Alex Sandro rất muốn chia tay Juventus sau khi mùa giải này khép lại. Cầu thủ 26 tuổi người Brazil là cái tên ưa thích mà HLV Antonio Conte muốn đưa về Chelsea.

Sevilla có sao trẻ Brazil

Twitter chính thức của CLB Sevilla thông báo, đội bóng xứ Andalusia đã chiêu mộ thành công hậu vệ 20 tuổi người Brazil, Guilherme Arana. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Sao Paulo sẽ chuyển sang Sevilla với mức phí không được tiết lộ cùng bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2022.

Real theo sát Wener

Nhằm gia cố sức mạnh cho hàng công, BLĐ Real Madrid vẫn đang theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của tiền đạo Timo Werner (Leipzig) để đưa ra quyết định chiêu mộ tài năng trẻ 21 tuổi. Tuyển thủ Đức đang gặp vấn đề về việc không thể thi đấu trước âm thanh quá lớn và phải dùng tai nghe để hỗ trợ.

Ozil tiết lộ lý do muốn ra đi

Cựu tiền vệ của Real Madrid mới đây đã chia sẻ trên tờ Bild (Đức): “Tôi muốn giành chức vô địch Champions League một lần. Đó là mục tiêu phấn đấu của tôi. Và dĩ nhiên là tôi cũng muốn vô địch World Cup lần nữa”. Hiện tại Arsenal không thể thỏa mãn Ozil do đội bóng chủ sân Emirates đang thi đấu tại Europa League.

Alli có giá hơn 100 triệu

Tiền vệ của MU, Paul Pogba mới đây đã lên tiếng khen ngợi Dele Alli, cầu thủ của Tottenham. “Tôi nghĩ Alli đáng giá hơn 100 triệu bảng. Alli là cầu thủ rất tài năng nhưng cậu ấy còn trẻ. Tuy nhiên cậu ấy tỏ ra rất chín chắn về lối chơi. Cậu ấy có thể đối phó với dư luận. Alli chẳng quan tâm gì đến những điều mà người ta nói về cậu ấy. Thay vào đó, Alli chỉ tập trung vào bóng đá”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.