Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 31/3: Lộ bến đỗ của “Messi mới”; Zidane chơi đòn gió

31/03/2018, 07:39

Lộ bến đỗ của “Messi mới”; Zidane chơi đòn gió là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 31/3.

dybala

Chuyển nhượng sáng 31/3: Lộ bến đỗ của “Messi mới”; Zidane chơi đòn gió

Bayern muốn Alvaro Morata

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea đã lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich, khi đội bóng này tìm kiếm người thay thế Robert Lewandowski. Chân sút người Ba Lan được cho là sẽ gia nhập Real Madrid trong Hè năm nay.

Arsenal có nguy cơ tuột Tuchel

Theo tờ L’Equipe (Pháp), Thomas Tuchel đã được CLB PSG nhắm đến như một ứng viên thay thế Unai Emery tại sân Parc des Princes. PSG muốn chia tay ông Emery vào cuối mùa giải này sau khi họ bị Real Madrid loại ở vòng 1/8 Champions League. Trước đó, ông Tuchel đã được liên hệ để thay thế HLV Arsene Wenger tại Arsenal.

Lộ bến đỗ của “Messi mới”

Theo báo chí Tây Ban Nha, Atletico đang tiến đến rất gần việc có được chữ ký của Paulo Dybala theo bản hợp đồng 5 năm. Dybala sẽ là sự thay thế cho Antoine Griezmann, người nhiều khả năng sẽ gia nhập Barcelona vào mùa hè 2018. Dybala được ví như “Messi mới” bởi lối chơi có nhiều tương đồng với M10.

Zidane quyết giữ Isco

Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện tin đồn Isco sẽ rời Real Madrid vào mùa hè 2018. Nhưng trong bài phỏng vấn mới nhất, HLV Zinedine Zidane đã phủ nhận điều đó. Zidane chia sẻ Isco rất quan trọng và sẽ ở lại Real. Mặc dù vậy, đây cũng khả năng chỉ là “đòn gió” của Real nhằm tăng giá Isco. Hiện Man City được cho là rất quan tâm với cựu cầu thủ Malaga.

PSG theo đuổi Oblak

PSG đặt thủ thành Jan Oblak là mục tiêu theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Dù vậy, sẽ khó để PSG có được Oblak bởi điều khoản giải phóng hợp đồng của thủ thành người Slovenia lên tới 100 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.