Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 31/5: Vụ Hazard sang Real có biến; MU “thổi” giá Lukaku

31/05/2019, 11:03

Hazard sang Real có biến; MU “thổi” giá Lukaku là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 31/5.

img
MU muốn bán Lukaku với giá 90 triệu bảng

Vụ Hazard sang Real có biến

Tờ AS cho biết, Eden Hazard sẽ chính thức ký hợp đồng và ra mắt Real Madrid vào ngày 3/6. Tuy nhiên, Marca số ra hôm nay khẳng định, Kền kền trắng đã thay đổi kế hoạch. Cụ thể, tuyển thủ Bỉ sẽ không ra mắt đội chủ sân Bernabeu trước ngày 11/6. Cũng theo Marca, trong vài ngày tới 2 giám đốc của Chelsea và Real Madrid là Marina Granovskaia và Jose Angel Sanchez sẽ gặp mặt để chốt thương vụ Eden Hazard. Kền kền trắng sẽ chính thức công bố vụ này ngay sau khi đạt được thỏa thuận với The Blues nhưng đợi sau ngày 11/6 mới đón Eden Hazard đến Bernabeu ra mắt và ký hợp đồng.

Ramos lên tiếng về tương lai

Trước những tin đồn chuyển nhượng lan truyền với tốc độ chóng mặt thời gian gần đây, trung vệ thủ quân của Real Madrid, Sergio Ramos đã chính thức lên tiếng. Theo đó, ngôi sao 33 tuổi xác nhận anh có đề nghị từ Trung Quốc nhưng khẳng định sẽ chỉ rời Real khi CLB không còn cần mình. Như vậy, khả năng cao trung vệ thủ quân của Real vẫn sẽ gắn bó với sân Bernabeu ở mùa giải tới. Hiện hợp đồng của anh với đội bóng hoàng gia còn thời hạn đến hết tháng 6/2021.

Sarri chốt thỏa thuận rời Chelsea

Theo nguồn tin uy tín Gianluca Di Marzio, người đại diện của HLV Maurizio Sarri - ông Fali Ramadani đã bay từ Milan đến London vào tối qua để gặp lãnh đạo Chelsea. Nội dung cuộc họp chủ yếu xoay quanh việc chốt thỏa thuận đưa HLV người Italia rời Stamford Bridge đến Juventus.

Muangthong theo sát Văn Hậu

Đích thân giám đốc điều hành của Muangthong United, Kan Janrat cho biết CLB này vẫn theo đuổi Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC và sẽ đưa ra đề nghị khi có cơ hội. Muangthong là CLB thủ thành số 1 ĐTQG Việt Nam – Đặng Văn Lâm đang đầu quân.

Cahill muốn ở lại Ngoại hạng Anh

Trung vệ 33 tuổi người Anh, Gary Cahill cho biết anh hy vọng sẽ được ở lại Premier League thi đấu sau khi rời Chelsea ở mùa hè này. Hồi tháng 1, Cahill từng từ chối Juventus, Monaco và Fulham để đợi hợp đồng mới từ Chelsea.

Chelsea chọn Coutinho thay Hazard

Theo thông tin từ Mirror, Chelsea đã đưa Coutinho vào danh sách mua sắm để thay thế Hazard. Coutinho chia tay Liverpool đến Barca ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018 với giá chuyển nhượng 142 triệu bảng, nhưng tiền vệ này đang không hạnh phúc ở Nou Camp nên muốn ra đi. Hiện tại, ban lãnh đạo Barca cũng không tha thiết giữ chân tiền vệ người Brazil. Thậm chí, đội bóng này đã điền tên cựu cầu thủ Liverpool vào danh sách những cầu thủ phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

MU ra giá trên trời vụ Lukaku

Sky Sports xác nhận, Inter Milan quyết định mua Lukaku theo yêu cầu của HLV Conte. Cựu HLV Chelsea được cho đã đồng ý dẫn dắt Inter Milan thay nhà cầm quân vừa bị sa thải Luciano Spalletti. Lukaku đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Inter Milan. Tuy nhiên, tuyển thủ Bỉ gặp khó trong việc chuyển đến Italia vì MU hét giá thương vụ này khá cao. Theo The Times, MU đòi Inter Milan trả 90 triệu euro cho Lukaku. Điều đáng nói, vào thời điểm hiện tại, chân sút tuyển Bỉ được định giá khoảng 50 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.