Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 31/5: Mourinho “thân chinh” đi “săn”; PSG lấy Messi dụ Ronaldo

31/05/2018, 09:13
image

Mourinho “thân chinh” đi “săn”; PSG lấy Messi dụ Ronaldo là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 31/5.

ronaldo-real

Chuyển nhượng sáng 31/5: Mourinho “thân chinh” đi “săn”; PSG lấy Messi dụ Ronaldo

PSG dùng lương khủ dụ Ronaldo

Theo nguồn tin từ tờ AS, PSG đã ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đội bóng thành Paris lại không chấp nhận trả phí chuyển nhượng quá cao cho Real Madrid ở vụ này. Theo đó, số tiền tối đa mà PSG có thể chấp nhận được vào khoảng 150 triệu euro. Trong khi đó, mức phí giải phóng hợp đồng của Ronaldo ở thời điểm này vào khoảng 1 tỷ euro. Tuy nhiên, đổi lại, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng trả lương khủng cho Ronaldo. Cụ thể, họ sẽ giúp cầu thủ này được hưởng lương ngang với Messi ở Barcelona với 45 triệu euro/năm.

Man City sắp phá kỷ lục

Man City chuẩn bị phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB để bỏ ra 60 triệu bảng cho tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester. Kỷ lục trước đó thuộc về Aymeric Laporte với giá 57 triệu bảng. Cạnh đó, Man City có thể hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ người Italy, Jorginho (26 tuổi) ngay trong tuần này. Trước đó, Man City đã lâm vào bế tắc trong cuộc đàm phán với Napoli về Jorginho. Đội bóng của Pep Guardiola từng gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu euro nhưng bị Napoli từ chối.

Mourinho “xem giò” Arnautovic

HLV Jose Mourinho bất ngờ dự khán trận giao hữu giữa ĐT Áo và ĐT Nga mới đây để quan sát màn trình diễn của tiền đạo Marko Arnautovic, mục tiêu mới nhất của MU. Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đang muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo để hỗ trợ Romelu Lukaku trên hàng công MU kể từ mùa giải 2018/19.

HLV Arsenal rút ruột PSG

HLV Unai Emery có thể rút ruột đội bóng cũ PSG để mang về tài năng 17 tuổi Yacine Adli cho Arsenal. Adli được đánh giá là cầu thủ sáng giá nhất trong học viện của PSG, người có thể chơi tốt vị trí hộ công lẫn tiền vệ trung tâm.

Thêm nhà vô địch World Cup đến Nhật

Sau Andres Iniesta, có thể một nhà vô địch World Cup khác là Fernando Torres sẽ đến J-League. Đó là Fernando Torres và điểm đến của anh sẽ là Sagan Tosu - đội bóng sẵn sàng đáp ứng mức lương 4 triệu euro/mùa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.