Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 31/5: MU nhận tin cực vui, MC nhắm kiêu binh Arsenal

31/05/2017, 06:00

MU nhận tin cực vui, MC nhắm kiêu binh Arsenal; Chelsea chia tay Begovic là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 31/5.

Griezmann

Griezmann muốn rời Atletico để gia nhập MU?

Chuyển nhượng sáng 31/5

Man City nhắm kiêu binh của Arsenal

Tờ Goal cho biết, cuối tuần này Giám đốc Txiki Begiristain sẽ gặp gỡ đại diện của Arsenal để chốt tương lai của Sanchez. Hiện tại hợp đồng của Sanchez chỉ còn lại thời hạn 1 năm. Phía Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm cùng mức lương 275 nghìn bảng/tuần đối với cầu thủ người Chile nhưng anh vẫn chưa hài lòng. Nếu Sanchez không đồng ý, Pháo thủ có thể sẽ để anh ra đi ngay mùa hè này.

Griezmann báo tin vui cho MU

Antonio Ruiz, một phóng viên thể thao nổi tiếng ở Tây Ban Nha vừa tiết lộ trên mạng xã hội rằng, tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann đã gặp mặt BLĐ Atletico và nói thẳng rằng, anh muốn rời đội bóng. Trong trường hợp rời Atletico, điểm đến của Griezmann nhiều khả năng là MU.

Milan sắp đón tân binh thứ 2

Sau khi đón trung vệ tân binh Musacchio từ Villarreal đến kiểm tra y tế và ký hợp đồng hồi tuần trước với bản hợp đồng trị giá 18 triệu euro, AC Milan tiếp tục dốc hầu bao để chiêu mộ tiền vệ Kessie của Atalanta. Dự kiến, mức phí Milan phải trả cho Atalanta có thể lên tới 28 triệu euro.

Chelsea chia tay Begovic

CLB Bournemouth đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công thủ thành Asmir Begovic với mức phí 10 triệu bảng. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, mức phí chuyển nhượng của Begovic trong vụ này vào khoảng 10 triệu bảng. Cách đây 2 năm, The Blues từng chi tới 8 triệu bảng (cộng thêm cho mượn Van Ginkel) để chiêu mộ người gác đền người Bosnia từ Stoke City.

MU choáng với báo giá Victor Lindelof

Theo A Bola chia sẻ, Benfica đã báo mức giá chuyển nhượng trung vệ Victor Lindelof của họ cho MU lên tới 52 triệu bảng. Trung vệ 22 tuổi là mục tiêu chuyển nhượng của MU từ mùa Hè 2016. Tuy nhiên nhiều rắc rối khiến việc đàm phán giữa Quỷ đỏ và Benfica liên tục đổ bể. Mức giá hồi tháng 1/2017 của Lindeloef chỉ là 38 triệu bảng.

Sao Leicester đòi ra đi

Đích thân tiền vệ Riyad Mahrez đã khẳng định sẽ rời khỏi Leicester City sau mùa giải này. “Tôi yêu mọi khoảnh khắc ở Leicester City. Tôi cảm thấy tự hào khi mình là thành viên của CLB trong những năm qua. Tôi hy vọng rằng mọi người hiểu và tôn trọng quyết định của tôi”, Mahrez nói. Theo báo giới Anh, BLĐ Leicester City chỉ bán Riyad Mahrez nếu nhận đủ 40 triệu bảng. Trong thời gian qua, Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ người Algeria.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.