Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 31/7: PSG trả đũa Barca; MU nổ thêm bom tấn

31/07/2017, 07:00
image

PSG trả đũa Barca; MU nổ thêm bom tấn; LA Galaxy quan tâm Ibrahimovic là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 31/7.

Matic

Matic sắp cập bến MU

Chuyển nhượng sáng 31/7

Matic đã là người của MU

Báo Anh cho biết cuối cùng Chelsea đã đồng ý bán tiền vệ người Serbia Nemanja Matic cho Man United với giá 40 triệu bảng và hợp đồng dự kiến được thực hiện trong tuần này. Dấu hiệu Matic gia nhập sân Old Trafford càng được củng cố khi người ta đã chộp được cảnh anh mặc áo tập của Quỷ đỏ. Tuy vậy, vẫn chưa có sự xác nhận nào từ phía Chelsea hay MU về vấn đề này. Thậm chí, một số người còn cho rằng bức ảnh Matic mặc áo của MU chỉ là ảnh ghép.

Conte muốn chiêu mộ Messi Scotland

Theo truyền thông Anh, HLV Chelsea Antonio Conte đang nhắm mua tài năng 14 tuổi của Celtic Karamoko Dembele. Cầu thủ trẻ này được ví von như “Messi của Scotland” bởi kỹ năng đi bóng cực kỳ khéo léo. Mới 13 tuổi, Dembele đã chơi cho đội U20 của Celtic và bộc lộ những phẩm chất kỹ thuật cực kỳ ấn tượng, thôi thúc Chelsea chuẩn bị hỏi mua để đào tạo thêm và biến “sao mai” này thành tài năng của tương lai.

LA Galaxy quan tâm Ibrahimovic

Chủ tịch CLB LA Galaxy, Chris Klein xác nhận, đội bóng của ông muốn có sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic. Mặc dù vậy, chân sút người Thụy Điển vẫn muốn thi đấu tại châu Âu dù đang chưa có đích đến cụ thể.

Liverpool chuẩn bị phương án thay Coutinho

Có vẻ như ngôi sao Brazil Philippe Coutinho muốn tới Barca và nếu đội bóng Catalunya trả số tiền lên tới 90 triệu bảng thì Liverpool khó lòng từ chối. Có tin nói The Kop đã chuẩn bị sẵn sàng phương án thay thế Coutinho khi nhắm tiền vệ 18 tuổi của Dortmund Christian Pulisic để lấp vào khoảng trống lớn mà Coutinho có thể bỏ lại nếu ra đi.

PSG trả đũa Barca

HLV Unai Emery tỏ ra rất tự tin vào khả năng giữ chân thành công tiền vệ Marco Verratti trước sự chèo kéo từ Barcelona. "Marco luôn thể hiện thái độ trong tập luyện, sinh hoạt và thi đấu. Cậu ấy đang thỏa mãn với cuộc sống tại Paris và sẽ cùng chúng tôi chinh phục những danh hiệu". Đây được coi là động thái trả đũa của PSG với Barca sau khi đội chủ sân Nou Camp gây khó khăn trong vụ Neymar.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.