Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 31/8: MC hết cửa tậu Sanchez; Conte tái ngộ trò cũ

31/08/2017, 08:46
image

MC hết cửa tậu Sanchez; Conte tái ngộ trò cũ; Sao PSG sắp sang Tottenham là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 31/8.

sanchez

Man City khó mua Sanchez

Chuyển nhượng sáng 31/8

MC hết cửa tậu Sanchez

Arsenal tuyên bố họ sẽ đồng ý để Sanchez rời Emirates nếu thu về 70 triệu bảng, kèm điều kiện mua được người thay thế là Draxler từ PSG. Nếu thất bại trong việc chiêu mộ tuyển thủ Đức, Arsenal sẽ không cho phép Sanchez - cầu thủ hiện chỉ còn 9 tháng giao kèo, cập bến Etihad. Khả năng Pháo thủ có được Draxler là rất thấp nên Man City cũng khó có cửa

Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Chamberlain

Liverpool sắp sửa hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain từ Arsenal với giá 35 triệu bảng, dự kiến công bố chính thức vào hôm nay (giờ Việt Nam) sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra sức khỏe. Trước đó, tiền vệ người Anh đã từ chối lời đề nghị từ Chelsea vì được cho không muốn tiếp tục chơi trong vai trò chạy cánh. Thậm chí, anh còn khước từ mức lương 180.000 bảng/tuần nếu gia hạn với Arsenal.

Sao PSG sắp sang Tottenham

Hậu vệ Serge Aurier (PSG) sắp sửa chuyển tới Tottenham sau khi xin được Văn phòng Nội chính của Vương quốc Anh cấp giấy phép lao động. Để sở hữu cầu thủ người Bờ Biển Ngà, Tottenham sẽ phải trả cho PSG khoản tiền 23 triệu bảng. Đáng lẽ Aurier đã có thể ra đi sớm hơn nếu anh không vướng vào vòng lao lý. Năm 2016, hậu vệ đa năng 24 tuổi bị cáo buộc tấn công một cảnh sát trong lúc say rượu và lĩnh án tù 2 tháng. Chính điều này đã khiến anh không thể đặt chân tới Anh vào tháng 11 năm ngoái, khi PSG chạm trán Arsenal tại Champions League.

Bayern loại nhà ĐKVĐ Euro

Giám đốc điều hành của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge xác nhận, tiền vệ Renato Sanches sẽ gia nhập Swansea theo dạng mượn đến hết mùa 2017/18. Nhà ĐKVĐ châu Âu chuyển tới Bayern từ Benfica hồi Hè năm ngoái với mức phí 35 triệu euro. Tuy nhiên, sau một mùa giải thi đấu kém cỏi, Sanches gần như không còn chỗ đứng tại CLB xứ Bavaria và sẽ thử sức tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Swansea.

Chelsea tiến gần với Llorente

Daily Mail đưa tin Chelsea đang nhận được những tín hiệu tích cực trên bàn đàm phán với Swansea về việc hỏi mua Fernando Llorente. Với quyết tâm hoàn tất thương vụ trước thời điểm TTCN đóng cửa, Chelsea đã chồng 15 triệu bảng cho Llorente và nhận được sự hợp tác từ phía đội bóng chủ quản. Mùa trước, Llorente gây ấn tượng với 15 bàn thắng ghi được cho Swansea.

Howedes ra mắt Juventus

Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, trung vệ Benedikt Howedes đã chính thức đầu quân cho Juventus theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Theo Sky Italia, Juve đã trả 3,5 triệu euro cho Schalke để mượn Howedes. Trong hợp đồng có cài thêm điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 8,5 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.