Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 3/3: Sao tuổi teen gây sốt; Ngã ngửa với Arsenal

03/03/2018, 08:02

Sao tuổi teen gây sốt; Ngã ngửa với Arsenal là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 3/3.

evans

Chuyển nhượng sáng 3/3: Sao tuổi teen gây sốt; Ngã ngửa với Arsenal

Juventus chèo kéo Bellerin

Theo nguồn tin độc quyền của The Guardian, hậu vệ phải Hector Bellerin đã trở thành mục tiêu số 1 của Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè. Bà đầm già sẵn sàng chi đậm để có được ngôi sao người Tây Ban Nha và bản thân cầu thủ này cũng tính đường ra đi bởi tự đặt câu hỏi tương lai sẽ ra sao nếu tiếp tục gắn bó với “con tàu đắm” Arsenal.

Balotelli sắp trở lại Italia hoặc Anh

Theo người đại diện Mino Raiola, tiền đạo Mario Balotelli đáng giá 100 triệu euro và sẽ trở lại Italy hoặc Anh. Cầu thủ 27 tuổi này sẽ hết hợp đồng với Nice vào cuối mùa giải. Anh đã ghi được 21 bàn thắng trong 29 trận đấu trên tất cả đấu trường mùa này.

Lampard thay Conte

HLV Antonio Conte nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải nếu Chelsea trắng tay hoặc mất vé dự Champions League mùa này. Theo truyền thông Anh, The Blues đang cân nhắc đưa cựu tiền vệ Frank Lampard ngồi vào chiếc ghế nóng nhưng trước đó muốn anh làm việc dưới quyền một HLV chuyên nghiệp nào đó để tích lũy kinh nghiệm.

Derby thành Manchester vì Can

Hợp đồng của Emre Can với Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Bất chấp nỗ lực giữ chân tiền vệ người Đức của HLV Juergen Klopp, Liverpool vẫn đang gặp bế tắc trong việc thuyết phục anh gia hạn hợp đồng. Nếu Can quyết tâm ra đi theo dạng tự do, Liverpool sẽ không nhận được bất kỳ một đồng nào. Nhân cơ hội này, truyền thông Anh cho biết Man United và Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi.

Ngã ngửa với Arsenal

Hợp đồng tài trợ áo đấu 200 triệu bảng sẽ không được kích hoạt cho tới năm 2019. Có nghĩa là Arsenal sẽ chỉ mua những cầu thủ có giá rẻ. Jonny Evans là một trong những cái tên đang được cân nhắc. Cựu cầu thủ của Man United có giá chỉ 3 triệu bảng và có thể ra đi để tránh xuống hạng cùng West Brom.

Mourinho tranh “hàng” với Klopp

Tờ Daily Star đưa tin, Jose Mourinho đang thúc giục lãnh đạo CLB Manchester United nhảy vào cuộc đua giành Jorginho của Napoli. Đây là mục tiêu hàng đầu mà HLV Jurgen Klopp muốn đưa về Liverpool lấp vào vị trí của Philippe Coutinho.

Sao tuổi teen Lyon gây sốt

Lời đề nghị ký hợp đồng chuyên nghiệp mà CLB Lyon gửi đến cho Willem Geubbels đã bị từ chối. Chân sút 16 tuổi này muốn đội bóng Pháp cải thiện đề nghị trong bối cảnh cả Barcelona, Chelsea và Arsenal đều đang theo dõi anh sát sao.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.