Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 3/4: Barca chốt xong bom tấn; Salah sẽ đến Real nếu...

03/04/2018, 07:30

Barca chốt xong bom tấn; Salah sẽ đến Real nếu được đáp ứng 2 điều kiện...

griezmann

Chuyển nhượng sáng 3/4: Barca chốt xong bom tấn; Salah sẽ đến Real nếu...

Mbappe khẳng định tương lai Neymar

"Anh ấy luôn gửi tôi tin nhắn động viên trên sân cỏ. Đáp lại tôi gửi anh ấy tin nhắn động viên chóng hồi phục, chóng trở lại sân đấu và có một mùa World Cup thành công. Liên quan tới tương lai Neymar, không có câu hỏi hay nghi ngờ nào cả. Tất cả chỉ là phóng đại, do truyền thông tạo nên", tiền đạo trẻ Mbappe tiết lộ tương lai Neymar.

Salah sẽ đến Real nếu...

Theo Don Balon (Tây Ban Nha), khi hay thông tin này, Salah đã nhắn nhủ tới Real 2 yêu cầu. Cụ thể, tiền vệ 25 tuổi muốn có vị trí vững chắc trong đội hình xuất phát của HLV Zidane. Bên cạnh đó, anh muốn được hưởng khoản đãi ngộ lớn thứ 2 tại CLB, chỉ sau Cristiano Ronaldo.

Lý do Ozil không tới MU

Theo Manchester Evening News, việc Mourinho hỏi mua và theo đuổi Ozil ở kì chuyển nhượng đông 2018 là sự thật. Tuy nhiên, thương vụ không thành công và Ozil đã quyết định ở lại Arsenal, kí hợp đồng mới nhận lương cao nhất lịch sử đội chủ sân Emirates: 300 nghìn bảng/tuần. Không phải vì lương bổng hay giá mua mà theo Manchester Evening News, Mourinho quyết định bỏ vụ Ozil là do phong độ ấn tượng của Jesse Lingard.

Barca chốt xong bom tấn

Tờ Sport tiết lộ, tiền đạo Antoine Griezmann đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Barcelona. Được biết, ngôi sao người Pháp sẽ chính thức chia tay Atletico Madrid để tới khoác áo Los Blaugrana khi kỳ chuyển nhượng Hè 2018 mở cửa.

Juventus tìm được người thay Buffon

Báo chí Italia tiết lộ, Ban lãnh đạo Juventus đang có kế hoạch đưa thủ thành Alex Meret từ Udinese Calcio về thay lão tướng Gianluigi Buffon, người nhiều khả năng sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.