Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 3/5: MU “cắn răng” vì Sanchez; De Gea nhận tối hậu thư

03/05/2019, 09:37

MU “cắn răng” vì Sanchez; De Gea nhận tối hậu thư là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 3/5.

img
Alexis Sanchez

Điều kiện để Real có Pogba

HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng để tiền vệ Paul Pogba chuyển sang Real Madrid nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chịu để 2 ngôi sao là Toni Kroos hoặc Raphael Varane tới MU theo chiều ngược lại.

Atletico đàm phán mua sao thất sủng Man City

Đội bóng thành Madrid đã có những động thái đầu tiên nhằm xúc tiến việc đưa Nicolas Otamendi về sân Wanda Metropolitano. Atletico rất cần tăng cường lực lượng ở hàng thủ sau khi Lucas Hernandez ký hợp đồng với Bayern Munich, còn Diego Godin có thể chuyển tới Inter Milan. Họ đã gần đạt thỏa thuận với Felipe từ Porto và mục tiêu tiếp là Otamendi.

MU “cắn răng” tống khứ Sanchez

Trong cuộc cải tổ dưới thời HLV Ole Solskjaer, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch bán ngôi sao người Chile Alexis Sanchez sau khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của MU trong kế hoạch này là mức lương quá lớn của Sanchez (500 nghìn bảng/tuần), mức đãi ngộ không đội bóng nào chi trả. Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, MU sẵn sàng trả nửa số lương còn lại của Sanchez để thúc đẩy thương vụ này. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ chi 13 triệu bảng, tương đương 1 năm lương thưởng của Sanchez cho CLB nào chiêu mộ tiền đạo này.

Derby thành Milan vì Muller

Theo nguồn tin uy tín Kicker, cả Inter Milan và AC Milan đều đặc biệt quan tâm đến Thomas Muller và sẵn sàng tiếp cận Bayern Munich để hỏi mua tiền đạo 29 tuổi này. Muller không còn là cái tên bất khả xâm phạm ở sân Allianz Arena nên khả năng Hùm xám để anh ra đi khi được giá là rất cao.

Người thừa Arsenal được hai ông lớn Serie A quan tâm

Dù đang bị chỉ trích dữ dội vì phong độ yếu kém thời gian qua, trung vệ Shkodran Mustafi vẫn nhận được sự quan tâm từ 2 ông lớn tại Serie A là AC Milan và Juventus.

De Gea nhận tối hậu thư

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), BLĐ MU đã gửi tối hậu thư đến De Gea về việc gia hạn hợp đồng mới. Cụ thể, MU chỉ chấp nhận tăng lương lên 300 nghìn bảng/1 tuần thay vì 450 nghìn bảng/1 tuần theo yêu cầu của De Gea. Nếu thủ môn 28 tuổi này không đồng ý, MU sẽ bán anh trong mùa hè sắp tới.

De Ligt không tới Barca?

Theo Mundo Deportivo, người đại diện của Matthijs de Ligt muốn anh gia nhập Man United hơn là tới Barca. Trung vệ 19 tuổi hiện có giá khoảng 60 triệu euro và nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn như MU hay Barca.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.