Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 3/5: MU, MC tranh sao Brazil; Conte hành động bất ngờ

03/05/2018, 08:15
image

MU, MC tranh sao Brazil; Conte hành động bất ngờ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 3/5.

jorginho

Chuyển nhượng sáng 3/5: MU, MC tranh sao Brazil; Conte hành động bất ngờ

Juventus cân nhắc mời HLV Ancelotti

Giới truyền thông Italia loan tin, ban lãnh đạo Juventus đang cân nhắc khả năng sẽ gửi lời đề nghị hợp tác tới HLV Carlo Ancelotti, trong trường hợp HLV Massimiliano Allegri chia tay Bà đầm già thành Turin vào cuối mùa bóng. Hiện có tin Allegri có thể tới Arsenal thay HLV Wenger - người sẽ ra đi khi mùa giải năm nay khép lại.

Liverpool, Arsenal muốn có Dembele

Tiền đạo người Pháp của Barca Ousmane Dembele đang là mục tiêu theo đuổi của cả Liverpool lẫn Arsenal. Dembele đối mặt với nguy cơ thất sủng ở Barca do đội bóng Catalunya đang tìm cách chiêu mộ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Dù ngốn của Barca tới 145 triệu euro nhưng Dembele chưa đóng góp được nhiều cho đội chủ sân Nou Camp.

Conte có động thái lạ

Hậu vệ phải 21 tuổi của Bayer Leverkusen Benjamin Henrichs là cầu thủ được HLV Conte đề xuất ban lãnh đạo Chelsea nên chiêu mộ Hè này. Henrichs có thể đá cả hậu vệ phải lẫn trung vệ và được HLV Conte đánh giá rất có triển vọng. Phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ trẻ này là 31 triệu bảng. Đáng chú ý, động thái trên của HLV Conte được đưa ra khi tương lai nhà cầm quân này chưa được xác định.

MU và Man City cùng kết sao Napoli

Theo báo Anh, tiền vệ 25 tuổi của Napoli Jorginho đang là mục tiêu theo đuổi của cả MU lẫn Man City. Cả hai đội bóng thành Manchester đều có nhu cầu bổ sung tiền vệ trung tâm Hè này. Jorginho còn 2 năm hợp đồng với Napoli và đội bóng này định giá bán Jorginho khoảng 50 triệu bảng.

Wilshere sẽ ở lại Arsenal

Theo huyền thoại của Arsenal, Groves, tiền vệ Jack Wilshere sẽ không ra đi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. "Tôi nghĩ Jack Wilshere chắc chắn sẽ ở lại Arsenal ở mùa giải tới. Ban lãnh đạo đang tìm cách cắt giảm tiền lương nhưng tôi nghĩ họ nên đưa cậu ấy vào một thỏa thuận mới. Cậu ấy đã vượt qua các chấn thương và đang có phong độ tốt".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.