Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 3/6: Messi nhắm người kế vị; MU dùng tiền đè Juventus

03/06/2019, 10:45

Messi nhắm người kế vị; MU dùng tiền đè Juventus là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 3/6.

img
Joao Felix

Pochettino ra tối hậu thư

Theo Mirror, HLV Pochettino rất thất vọng sau khi để thua chung kết Champions League và cân nhắc ra đi nếu Tottenham vẫn chi tiêu dè sẻn ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Theo đó, 4 ngôi sao buộc Spurs phải chiêu mộ bằng được là Giovani Lo Celso (Betis), Tanguy Ndombele (Lyon), Maxi Gomez (Celta Vigo) và Ryan Sessegnon (Fulham).

Messi nhắm người kế vị

Đội trưởng Lionel Messi hiện đã 31 tuổi và chính bản thân anh cũng nhận ra thời gian thi đấu đỉnh cao của mình không còn nhiều nữa. Messi đã yêu cầu Barca chi 100 triệu euro cho người kế vị mình. Và người đó chính là cầu thủ trẻ Joao Felix của Benfica.

Inter phải bán trước khi mua

Theo The Sun, Romelu Lukaku có thể sẽ không đến được Inter Milan ở phiên chợ này vì luật công bằng tài chính (FFP). Để thực hiện thương vụ này, Nerazzurri sẽ phải thu về ít nhất 40 triệu bảng trong tháng 6 và nhiều khả năng Mauro Icardi sẽ là "vật tế thần".

Real đổi 3 sao bự lấy Pogba

Theo Mirror, nóng lòng muốn đưa Pogba về sân Bernabeu, HLV Zidane đã đề xuất BLĐ Real đổi 3 cầu thủ gồm James Rodriguez, Navas và Bale cho M.U để lấy Paul Pogba. Với lời đề nghị siêu hấp dẫn này, Quỷ đỏ chắc chắn phải cân nhắc bởi lẽ HLV Solskjaer cũng không mặn mà giữ chân tiền vệ người Pháp.

Liverpool chưa “buông tha” Fekir

Liverpool vẫn quan tâm tới tiền vệ Nabil Fekir, người mà họ đã mua hụt vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên do cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng và có tiền sử chấn thương nặng nên The Kop đang đề nghị mức giá rẻ hơn nhiều so với mức 53 triệu bảng vào năm ngoái.

Balotelli gia nhập Parma?

Super Mario tiết lộ anh vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai ở mùa Hè này nhưng thừa nhận Parma là một bến đỗ tiềm năng. Tiền đạo người Italia vừa trải qua 1 mùa không thành công ở Marseille.

MU dùng tiền đè Juventus

MU đang hy vọng đánh bại Juventus trong cuộc đua giành tiền vệ Adrien Rabiot của PSG bằng một mức lương khổng lồ. Theo đó, nếu chuyển tới sân Old Trafford, cầu thủ người Pháp có thể nhận 170.000 bảng mỗi tuần.

Quang Hải sẽ xuất ngoại sớm

Theo cựu tuyển thủ Thạch Bảo Khanh, với tài năng của mình, Quang Hải sẽ sớm ra nước ngoài thi đấu cho 1 CLB ở châu Á. Bên cạnh đó, những ngôi sao như Đoàn Văn Hậu hay Vũ Văn Thanh cũng rất có tiềm năng xuất ngoại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.