Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 3/6: Mourinho “đi đêm” với Bale; Sao tuyển Đức thay lòng

03/06/2018, 07:42
image

Mourinho “đi đêm” với Bale; Sao tuyển Đức thay lòng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 3/6.

bale

Chuyển nhượng sáng 3/6: Mourinho “đi đêm” với Bale; Sao tuyển Đức thay lòng

Mourinho “đi đêm” với Bale

Theo tin từ Anh, Jose Mourinho đã liên hệ với người đại diện của Gareth Bale nhằm tìm kiếm khả năng chiêu mộ ngôi sao xứ Wales về MU. Bale đã quyết định rời Real Madrid và đang chờ đề nghị đến từ các đội bóng quan tâm. Mặc dù vậy, có nguồn tin lại khẳng định đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng đưa ra hợp đồng mới cho Bale.

Chelsea mua thủ môn dự phòng

Chelsea cảm thấy Thibaut Courtois rất có thể sẽ rời Stamford Bridge nên đang gấp rút tìm kiếm người thay thế thủ môn người Bỉ. Real Madrid và Liverpool là hai đội được liên hệ với Courtois. Chelsea muốn chiêu mộ Alisson từ Roma thay thế nhưng lo ngại không kham nổi mức phí chuyển nhượng cỡ 79 triệu bảng mà Roma đòi hỏi nên chuyển hướng sang Jack Butland của Stoke City. Butland hiện vẫn chưa quyết định ra đi dù Stoke City đã xuống hạng.

Sao tuyển Đức thay lòng

Tiền đạo Timo Werner thừa nhận anh cần phải rời RB Leipzig để vươn tầm đẳng cấp thế giới. Hiện Man United cùng Bayern Munich là 2 ông lớn muốn sở hữu chữ ký của tuyển thủ Đức. Trước đó, chính Werner khẳng định anh sẽ không gia nhập đội bóng nào khác ở mùa hè năm nay.

Ronaldo muốn tái ngộ Mourinho

Nhận định trên SkySport phiên bản Italia, HLV Fabio Capello cho rằng Cristiano Ronaldo muốn trở lại khoác áo Man Utd không chỉ vì tình cảm cũ mà còn bởi muốn tái ngộ HLV Jose Mourinho. Theo Don Fabio, thương vụ này rất có khả năng xảy ra.

Eriksen được cả Real, Barca theo đuổi

Đại diện của Christian Eriksen, ông Martin Schoots cho biết thân chủ của mình đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cả Barca và Real Madrid. Tuy nhiên, hiện tại, tiền vệ người Đan Mạch muốn tập trung cho VCK World Cup 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.