Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 3/8: Barca lại gây sốc; Sao Real phớt lờ MU

03/08/2018, 09:58

Barca lại gây sốc; Sao Real phớt lờ MU là trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 3/8.

kovacic

Chuyển nhượng sáng 3/8: Barca lại gây sốc; Sao Real phớt lờ MU

Barca lại gây sốc

The Guardian, nhật báo uy tín tại Anh, đưa tin Barcelona đã hoàn tất việc chiêu mộ Arturo Vidal từ Bayern Munich. Tiền vệ 31 tuổi, chuyển tới Bayern từ Juventus với giá 32 triệu bảng năm 2015, đã gặp quan chức của Barca tuần trước. Anh đã vượt qua thủ tục kiểm tra y tế tại Barca sau khi được HLV Bayern Niko Kovac đồng ý cho ra đi. Để sở hữu Vidal, Barca phải trả cho Bayern phí chuyển nhượng 27 triệu bảng. Thương vụ này một lần nữa khiến giới mộ điệu choáng váng bởi trước đó không có bất kỳ thông tin nào về việc Vidal sang Barcelona.

MU giữ chân Darmian

Matteo Darmian đã công khai ý định rời MU để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Thời gian qua, MU đã lắng nghe lời đề nghị từ phía Juventus và Napoli. Tuy nhiên, mới đây Quỷ đỏ bất ngờ thay đổi ý định. Họ quyết định giữ chân Darmian thay vì bán đi bởi đang thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng nơi hàng thủ.

Courtois rời Chelsea

Đó là lời khẳng định của trợ lý HLV tuyển Bỉ Graeme Jones khi nói về tương lai của thủ thành 26 tuổi. “Tôi tin chắc Thibaut sẽ rời Chelsea. Cậu ấy còn chưa đầy 1 năm trong hợp đồng và sẽ ra đi. Cậu ấy đã giành Găng tay Vàng ở World Cup và hướng tới một điểm đến mới”.

Sao Real phớt lờ MU

Dù được MU theo đuổi và đang muốn rời Real, tiền vệ Mateo Kovacic lại không hứng thú với viễn cảnh anh trở thành thành viên của Quỷ đỏ. Theo tờ Marca, cầu thủ người Croatia này phớt lờ Quỷ đỏ đơn giản là vì không thích chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

Wilfried Zaha làm loạn, đòi đến Chelsea

Theo nguồn tin của Mirror, Wilfried Zaha bất ngờ làm loạn ở Selhurst Park để được đến Chelsea. Tiền đạo người Anh đã thẳng thừng từ chối ký hợp đồng mới lần thứ 2 trong 15 tháng với Palace, qua đó nhấn mạnh quyết tâm ra đi ngay trong mùa hè này.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.