Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 3/8: Barca quyết giật Coutinho; Real thanh lý hàng khủng

03/08/2017, 07:00
image

Barca quyết giật Coutinho; Real thanh lý hàng khủng; Sanchez sẽ rời Arsenal là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 3/8.

bale

Gareth Bale thường xuyên dính chấn thương

Chuyển nhượng sáng 3/8

Barca quyết giật Coutinho

Nhờ khoản phí chuyển nhượng 222 triệu euro có thể thu được từ thương vụ Neymar, Barcelona sẽ tái đầu tư vào một gương mặt thay thế chất lượng. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, trong động thái mới nhất, ban lãnh đạo sân Nou Camp dự định nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool lên 120 triệu euro.

Zenit cũng muốn mua Neymar

Phát biểu trên trang web chính thức của CLB, HLV Roberto Mancini cho biết Zenit đã hỏi mua Neymar, tuy nhiên thương vụ này đã bị ‘phá hỏng’ bởi PSG. "Chúng tôi cũng muốn mua Neymar nhưng tiếc là PSG đã đánh bại chúng tôi trong thương vụ này", HLV Mancini chia sẻ. Những phát biểu của HLV Mancini đến ngay sau khi phía Barca xác nhận Neymar sẽ chuyển tới khoác áo PSG trong mùa Hè này.

Sanchez sẽ rời Arsenal

Alexis Sanchez đã trở lại tập luyện cùng Arsenal trước mùa giải mới. Tuy nhiên Daily Mail dẫn lời một số nguồn tin khẳng định "thái độ" của Sanchez khiến các đồng đội ở Arsenal tin rằng cầu thủ Chile sớm muộn gì cũng ra đi. Sanchez còn 12 tháng trong hợp đồng với Arsenal và tới giờ vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới. Cầu thủ Chile từng công khai mong muốn được chơi bóng ở đấu trường Champions League, điều mà Arsenal không thể đáp ứng.

Barca chuẩn bị bán 3 tiền vệ

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca chuẩn bị chia tay 3 tiền vệ trong mùa Hè này, bên cạnh sự ra đi của tiền đạo Neymar. Cụ thể, 3 cái tên sắp sửa được bán gồm có Rafinha, Arda Turan và Denis Suarez. Được biết, Barca đang có ý định sử dụng Rafinha và Arda Turan như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Coutinho từ phía Liverpool.

Chelsea ép giá Leicester vụ Drinkwater

Theo The Sun, phía Chelsea cho biết họ sẽ không mua tiền vệ Danny Drinkwater với mức giá 30 triệu bảng. Chelsea hiện đang tìm kiếm thêm một tiền vệ sau sự ra đi của Matic. Leicester đòi 30 triệu bảng mới nhả cầu thủ người Anh nhưng Chelsea chỉ sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng.

Real thanh lý hàng khủng

Nhiều nguồn tin cho rằng, Real đã chán ngấy với những ca chấn thương của Gareth Bale và sẵn sàng để cầu thủ này ra đi. Mới nhất, Bale dính chấn thương mắt cá chân và không thể góp mặt trong trận tranh siêu cúp châu Âu với MU.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.