Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 3/8: MU nhận tín hiệu vui; Real nổi sóng vì Pogba

03/08/2019, 11:07

MU nhận tín hiệu vui; Real nổi sóng vì Pogba là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 3/8.

img
Mandzukic sẵn sàng tới MU

Zidane không muốn mua De Beek

Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định HLV Zinedine Zidane đã mâu thuẫn không nhỏ với lãnh đạo Real Madrid sau khi họ đàm phán mua Donny van de Beek của Ajax mà không hỏi ý kiến ông. Zidane chỉ muốn Real chiêu mộ Paul Pogba và mong ban lãnh đạo làm hết sức có thể để đưa tiền vệ người Pháp về Bernabeu ngay trong Hè này.

Mandzukic sẵn sàng tới MU

MU muốn có một tiền đạo đi theo chiều ngược lại mới chịu nhả Romelu Lukaku tới Juventus. Lão bà rất muốn Paulo Dybala làm "vật tế thần" nhưng bản thân tiền đạo người Argentina không muốn đến Ngoại hạng Anh. Đúng vào lúc nguy cấp, Mario Mandzukic lại bất ngờ ngỏ ý sẵn sàng đến MU và thương vụ này có thể hoàn thành vào thứ Hai tuần sau.

Aston Villa bạo chi nhất Ngoại hạng Anh

Tính đến thời điểm hiện tại, không phải một ông lớn mà tân binh Aston Villa mới là CLB bỏ ra nhiều tiền nhất ở kì chuyển nhượng hè 2019. Trong tuần qua, Aston Villa đã hoàn tất thêm 2 bản hợp đồng, nâng số tân binh họ chiêu mộ ở kì chuyển nhượng hè năm nay lên con số 12. Tổng số tiền mà đội bóng thành Birmingham đã bỏ ra để tăng cường lực lượng cho đến lúc này là 137,5 triệu bảng, dẫn đầu BXH chi tiêu của Premier League.

Fernandes đá trận chia tay Sporting

Theo Mirror, Bruno Fernandes cùng người đại diện của anh đã gặp mặt Chủ tịch của Sporting Federico Varandas và Giám đốc thể thao Hugo Viana vào thứ Sáu để đề xuất nguyện vọng rời khỏi CLB. Tiền vệ 24 tuổi cũng không tập luyện với các đồng đội trong ngày hôm đó. Dự kiến, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ đá trận cuối cùng cho Sporting trong trận Siêu cúp với Benfica vào chủ nhật. Bến đỗ tiếp theo của tiền vệ này được cho là sân Old Trafford.

Barca đạt thỏa thuận mua Junior Firpo

Theo Sport, nhà ĐKVĐ La Liga đã đạt thỏa thuận mua hậu vệ trái Junior Firpo của Real Betis. Cầu thủ 21 tuổi người Tây Ban Nha được định giá khoảng 25 triệu bảng.

Anh trai Pogba tới Tây Ban Nha

Cách đây chưa lâu, người anh cả nhà Pogba là Mathias đã gia nhập CD Manchego - một CLB hạng ba Tây Ban Nha có trụ sở tại Madrid. Mới nhất, Florentin (người anh thứ 2 của Pogba) đã được đề nghị chuyển tới CLB Fuenlabrada. Đây là đội bóng đang chơi tại Segunda Division, và trung vệ 28 tuổi ưu tiên bến đỗ này bởi muốn gần gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.