Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 3/9: Bí mật sốc vụ Coutinho; Cựu sao V-League tới Pháp

03/09/2017, 07:30
image

Bí mật sốc vụ Coutinho; Cựu sao V-League tới Pháp; Beckham lôi kéo Ronaldo là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 3/9.

IvanFirer

Ivan Firer từng có thời gian khoác áo FLC Thanh Hóa

Chuyển nhượng sáng 3/9

Bí mật sốc vụ Coutinho

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Albert Soler, giám đốc thể thao và Robert Fernandez, giám đốc kỹ thuật của Barca đã có những chia sẻ về các thương vụ chuyển nhượng mùa Hè này, đồng thời cũng đề cập tới vụ mua hụt Philippe Coutinho. "Liverpool đã đưa ra mức giá 200 triệu euro cho Coutinho và đó là lý do chúng tôi rút lui khỏi thương vụ này. Chúng tôi luôn làm việc với nhiệm vụ không để rủi ro đến di sản và sự tồn tại của CLB thuộc sở hữu của các thành viên", ông Soler chia sẻ.

Beckham lôi kéo Ronaldo

David Beckham đang có kế hoạch thuyết phục Cristiano Ronaldo tới CLB Miami do anh sở hữu tại giải nhà nghề Mỹ vào năm 2020, thời điểm ngôi sao người Bồ Đào Nha hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Ronaldo khi đó 35 tuổi, nhưng Beckham tin cầu thủ này vẫn đủ khả năng để thi đấu tại xứ cờ hoa.

Hàng thải V-League sang Ligue 2

Cựu tiền đạo FLC Thanh Hóa và Bình Dương Ivan Firer đã đầu quân cho đội bóng giàu truyền thống của Pháp Auxerre tại Ligue 2. Bản thân Firer từng là thành viên tuyển quốc gia Slovenia, có kinh nghiệm chinh chiến ở Europa League. Chân sút này từng chơi khá hay tại FLC Cup ở Thanh Hóa và thăng hoa trong giai đoạn đầu V-League. Nhưng do không thích ứng được với thời tiết Việt Nam, Firer đã buộc phải ra đi. Anh trở về đầu quân cho NK Domzale tại giải quốc nội Slovenia trước khi được Auxerre để mắt tới.

Juventus lấy người Liverpool miễn phí

Nguồn tin từ Italy cho biết Emre Can đã từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool và Juventus hoàn toàn có thể chiêu mộ anh dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè sang năm. Hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi người Đức với Liverpool sẽ hết hạn vào tháng 6/2018.

Inter chặt đứt tham vọng MU

Inter Milan chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Ivan Perisic và để đảm bảo là Man United từ bỏ hẳn ý định chiêu mộ tiền vệ Croatia, Inter dự kiến nâng lương cho Perisic lên mức 82 nghìn bảng/tuần đồng thời cài mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 64 triệu bảng. Inter hy vọng với mức phí giải phóng hợp đồng này, Man United sẽ bỏ hẳn ý định chiêu mộ Perisic.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.