Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 4/1: Quỷ đỏ nhận tin vui; Chelsea chạy đua cùng Barca

04/01/2019, 11:13
image

Quỷ đỏ nhận tin vui; Chelsea chạy đua cùng Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 4/1.

godin

MU đứng trước cơ hội chiêu mộ Godin

Quỷ đỏ nhận tin vui

Trung vệ Diego Godin và Atletico Madrid đã không tìm được thỏa thuận trong việc gia hạn hợp đồng. Vì thế Quỷ đỏ sáng cửa chiêu mộ trung vệ Uruguay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này do Godin chỉ còn giao kèo với Atletico tới tháng 6/2019. MU quan tâm tới Godin từ mùa hè năm ngoái nhưng không thể chiêu mộ do Godin chưa muốn ra đi.

Arsenal không chiêu mộ Navas

Thời gian qua, xuất hiện tin đồn Arsenal hỏi mua thủ thành của Real bởi HLV Unai Emery không ấn tượng với phong độ của các thủ thành Bernd Leno, Petr Cech hay Emiliano Martinez. Tuy nhiên, HLV Unai Emery đã bác bỏ thông tin này.

Chelsea chạy đua với Barca vụ Lozano

Chelsea đã đưa cầu thủ chạy cánh Lozano vào tầm ngắm và sẵn sàng chi 40 triệu euro trả PSV để đón ngôi sao người Mexico. Hiện Barca cũng muốn có sự phục vụ của Lozano nên The Blues buộc phải nhanh chân nếu không muốn vồ hụt con mồi.

Sevilla muốn mượn Morata

Theo Football-Espana, Sevilla đang liên hệ để mượn Morata của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Hiện tại, chân sút người Tây Ban Nha đang gây thất vọng lớn trong màu áo The Blues khi mới ghi được 7 bàn thắng sau 23 trận ra sân trên mọi mặt trận.

Bayern tăng giá hỏi mua Odoi

Bayern Munich vừa đưa ra lời đề nghị thứ 3 trị giá 30 triệu bảng cho tiền vệ tấn công Callum Hudson-Odoi của Chelsea, Sky Sports cho hay. Hudson-Odoi, 18 tuổi, chỉ còn chưa đến 18 tháng hợp đồng với Chelsea và tiền vệ này đã quyết định từ chối ký mới với sân Stamford Bridge.

Inter cố trói chân Icardi

Inter Milan đang thuyết phục thủ quân Mauro Icardi nhanh chóng gia hạn hợp đồng để tránh sự nhòm ngó từ Real và các đội bóng khác. Được biết, nếu không thuyết phục thành công Icardi ở lại, Inter Milan sẽ bán cầu thủ này. Hiện tại, hợp đồng của đội chủ sân Giuseppe Meazza với ngôi sao người Argentina còn thời hạn tới năm 2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.