Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 4/11: MU săn sao vô danh; Neymar tới Real nếu…

04/11/2018, 09:07
image

MU săn sao vô danh; Neymar ra điều kiện để tới Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 4/11.

Matt Ryan

MU chú ý tới thủ thành Matt Ryan

MU săn sao vô danh

Trước nguy cơ mất David de Gea vào tay đội bóng lớn khác tại châu Âu, MU đã lên phương án thay thế. Người được chọn là Matt Ryan của Brighton. Ryan được Brighton mang về từ Valencia vào năm 2017 và anh đang đạt phong độ rất cao. Trong tháng 10 vừa qua tại Ngoại hạng Anh, Ryan có 3 trận liền giữ sạch lưới. Thủ môn người Australia đã lọt vào danh sách ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Man City tìm người thay thế Fernandinho

Tờ Telegraph đưa tin, HLV Pep Guardiola đang nhắm Tanguy Ndombele của Lyon để thay thế Fernandinho trong tương lai. Cũng theo nguồn tin này, các nhà đương kim vô địch Premier League sẵn sàng chi 40 triệu bảng để thuyết phục Lyon nhả người.

Mourinho giữ Martial

Trong cuộc họp báo trước vòng 11 Premier League, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định muốn Anthony Martial ở lại MU. “Tôi không tham gia vào cuộc đàm phán. Nhưng chắc chắn rằng tôi muốn Anthony Martial đồng ý gia hạn. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, ai cũng biết điều đó từ khi cậu ấy còn ở Monaco. Vấn đề với Anthony Martial lúc này chỉ là giữ được sự ổn định và nắm bắt trận đấu tốt hơn”.

Neymar ra điều kiện với Real

Theo nguồn tin Don Balon, Neymar sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2019 nếu đội chủ sân Santiago Bernabeu chiêu mộ Roberto Firmino.Neymar và Roberto Firmino là những đồng đội thân thiết trên tuyển Brazil. Bộ đôi tiền đạo này thi đấu rất ăn ý khi thi đấu cùng nhau. Tuy nhiên, Real Madrid không dễ dàng để ký hợp đồng với Roberto Firmino bởi vì anh đang là một trong những ngôi sao quan trọng trên hàng tấn công của Liverpool.

Nathan Ake đắt khách

Theo Mirror, hậu vệ Nathan Ake của Bournemouth đang nhận được sự quan tâm từ 3 đội bóng lớn của Premier League đó là Man Utd, Chelsea và đương kim vô địch Man City. Hiện tại, cầu thủ người Hà Lan đang thi đấu rất hay trong màu áo Bournemouth.

Chelsea không mua sắm

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Crystal Palace ở vòng 11 Premier League, HLV Maurizio Sarri cho biết, nếu không có gì bất ngờ, Chelsea sẽ không tham gia thị trường chuyển nhượng tháng 1/2019. Theo chiến lược gia người Italia, ông muốn sử dụng những con người hiện có để cải thiện sức mạnh đội bóng chứ chưa nghĩ tới chuyện bổ sung nhân lực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.