Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 4/2: Sao MU đắt hàng; Siêu kinh điển vì cầu thủ vô danh

04/02/2020, 12:00

Sao MU đắt hàng; Siêu kinh điển vì cầu thủ vô danh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 4/2.

img
Victor Osimhen

Sao MU đắt hàng

Theo ESPN, nhiều CLB sẵn sàng gửi đề nghị đến Man Utd nếu họ quyết định chia tay Jesse Lingard vào hè 2020. Nguồn tin này cũng quả quyết Atletico Madrid cùng AS Roma đang là 2 đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao 27 tuổi. Gần đây, anh đã thuê Mino Raiola - “siêu cò” vốn đang có xích mích với Quỷ đỏ làm người đại diện mới.

Liverpool giữ chân trụ cột

Nhằm duy trì thành công trong thời gian lâu dài, Liverpool đang triển khai kế hoạch ký mới hợp đồng với Van Dijk và Alisson, hai rường cột nơi hàng phòng ngự. Trước đó cũng có tin Juventus sẵn sàng chi ra 150 triệu bảng để có được sự phục vụ của trung vệ người Hà Lan.

Người cũ khuyên MU mua trọng pháo

Trên trang Twitter, Robin van Persie đã khuyên MU ký hợp đồng với Cavani ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Nếu không gia hạn hợp đồng với PSG, Cavani sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải năm nay khép lại.

Milan sẽ thay HLV vào mùa hè

Tờ Bild của Đức bất ngờ tiết lộ, chiến lược gia kì cựu Ralf Rangnick sẽ thay thế Stefano Pioli sau khi mùa giải năm nay khép lại. Không chỉ đảm nhận vai trò thuyền trưởng, vị HLV 61 tuổi còn được cho là sẽ kiêm nhiệm luôn vị trí giám đốc thể thao của Rossoneri hiện đang thuộc về Frederic Massara.

Siêu kinh điển vì sao vô danh

Barca và Real đang chạy đua để có được chữ ký của Victor Osimhen, tiền đạo 21 tuổi đang khoác áo Lille. Ở mùa giải này, Osimhen đã ghi được 15 bàn thắng và thực hiện 5 pha kiến tạo sau 31 trận trên mọi đấu trường và được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 30 triệu euro.

Bale đến Trung Quốc hoặc Mỹ

Bale không tìm được chỗ đứng trong đội hình của Real Madrid nên muốn rời đội bóng. Theo thông tin từ Daily Star, cựu cầu thủ Tottenham có thể đến Trung Quốc hoặc Mỹ chơi bóng khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020 mở cửa. Hiện tại, hợp đồng của Bale với Real Madrid vẫn còn thời hạn tới năm 2022.

Barca từ chối ký hợp đồng với Llorente

Theo AS, ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, ban lãnh đạo Barca đã từ chối ký hợp đồng với Fernando Llorente, cầu thủ đã ghi được 4 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 24 trận ra sân cho Napoli ở mùa giải 2019/2020.

Con trai Zidane gia nhập Almeria

Enzo Zidane, cậu con cả của Zinedine Zidane vừa gia nhập Almeria, đội bóng đang chơi tại Segunda, giải hạng hai Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do từ Desportivo das Aves, đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

img

Bóng đá Thái Lan lại có cú vấp điếng người

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.