Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 4/3: MU nhận lời cay đắng; Xong tương lai Wenger

04/03/2018, 07:00

MU nhận lời cay đắng; Xong tương lai Wenger là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 4/3.

HLV-Wenger

Chuyển nhượng sáng 4/3: MU nhận lời cay đắng; Xong tương lai Wenger

Neymar có thể tới Real

Joan Laporta, cựu chủ tịch của Barca, cho rằng Neymar có thể gia nhập Real Madrid trong tương lai. Hè năm ngoái, Neymar đã chuyển sang PSG sau khi đội bóng này kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 222 triệu euro của cầu thủ này.

Liverpool lại muốn “rút ruột” Southampton

Theo tờ L"Equipe, Liverpool có thể chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ trung tâm Mario Lemina vào mùa Hè 2018. Cầu thủ người Gabon cập bến sân St Mary vào Hè 2017 với mức giá 15,4 triệu bảng từ Juventus.

MU nhận lời cay đắng

Chia sẻ trước báo giới, cựu cầu thủ MU, Paul Ince khẳng định tiền vệ Pogba hợp với lối chơi của Man City hơn MU. Bởi lẽ, cầu thủ này có xu hướng chơi tấn công, chứ không phải gò mình vào nhiệm vụ phòng ngự. Pogba từng khiến Quỷ đỏ phải bỏ ra cả trăm triệu euro hồi mùa hè 2016.

Balotelli hé lộ bến đỗ

Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Mario Balotelli cho biết rất muốn trở lại Italia để khoác áo 1 trong 2 CLB là Juventus hoặc Napoli. Trước đó, người đại diện của ngôi sao này cũng bóng gió khẳng định, Balotelli sẽ sớm trở lại Anh hoặc Italia thi đấu.

Xong tương lai Wenger

Theo SunSport, HLV Wenger đã mất niềm tin từ BLĐ Arsenal sau 2 trận thua liên tiếp trước Man City. Giám đốc điều hành Ivan Gazidis và 2 lãnh đạo khác là Sir Chips Keswick và Lord Harris được cho đã tán thành quyết định chấm dứt hợp đồng với Giáo sư vào cuối mùa giải này. Người đưa ra tiếng nói cuối cùng sẽ là cổ đông Stan Kroenke.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.