Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 4/5: Siêu cò “chơi khăm” Barca; MU phá đám Real

04/05/2019, 10:16

Siêu cò “chơi khăm” Barca; MU phá đám Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 4/5.

img
Matthijs de Ligt

Bayern đạt thỏa thuận với Ziyech

Báo chí Đức đưa tin, Bayern đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ chạy cánh 26 tuổi Hakim Ziyech của Ajax. Bản thân Ziyech cũng đã bắt đầu học tiếng Đức. Vấn đề lớn nhất bây giờ là Bayern chưa đàm phán với Ajax về mức phí chuyển nhượng tuyển thủ Morocco. Ngoài Bayern, Tottenham, Man City, Dortmund và Juventus cũng đang để mắt đến Ziyech.

FIFA muốn kiểm soát tiền chuyển nhượng

LĐBĐ thế giới đang có kế hoạch thành lập một ngân hàng mà thông qua đó, tất cả các khoản phí – cho các CLB, người đại diện, bên thứ ba, đều được kiểm soát. Ngoài ra, FIFA cũng muốn hạn chế số lượng cầu thủ ở mỗi CLB.

Tagliafico chưa muốn rời Ajax

2 CLB Arsenal và Atletico Madrid sẽ rất thất vọng khi Nicolas Tagliafico tuyên bố, anh muốn tiếp tục gắn bó với Ajax Amsterdam ít nhất 1 năm nữa. Hậu vệ 26 tuổi người Argentina có phong độ rất tốt ở mùa giải này.

Siêu cò “chơi khăm” Barca

Mục tiêu hàng đầu của Barcelona ở kì chuyển nhượng hè tới đây chính là ngôi sao sáng của Ajax Amsterdam, Matthijs de Ligt. Báo giới Tây Ban Nha và Hà Lan từng nhiều lần đồn đoán trung vệ 19 tuổi cũng rất “ưng” Blaugrana, thậm chí đã đồng ý những điều khoản cá nhân với gã khổng lồ xứ Catalan. Dù vậy, thương vụ De Ligt sang Barca đã đình trệ trong nhiều tuần trở lại đây, theo tiết lộ của tờ báo thân Blaugrana, Sport. Đôi bên đã tìm được tiếng nói chung trong nhiều điều khoản cá nhân nhưng những màn trình diễn ấn tượng tại Champions League đã khiến giá trị của trung vệ người Hà Lan tăng vọt. Người đại diện của anh, “siêu cò” Mino Raiola vì thế đã trì hoãn đàm phán để có thể tìm kiếm lời mời hấp dẫn hơn cho thân chủ mình.

MU phá đám Real

Tờ AS cho biết, MU đã tiếp cận Christian Eriksen để thuyết phục tiền vệ Đan Mạch của Tottenham sang Old Trafford vào mùa Hè 2019. Trước đó từng có tin, Eriksen được cho đã đạt được thỏa thuận miệng với Real Madrid.

Bayern không mua đứt James

Báo chí Đức đưa tin, Bayern Munich sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt James Rodriguez (trị giá 42 triệu euro) và sẽ trả anh lại cho Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại. Về phần mình, James có lẽ cũng sẽ đề đạt BLĐ Real đưa anh luôn vào danh danh chuyển nhượng Hè 2019 bởi anh không hợp với HLV Zinedine Zidane

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.