Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 4/6: 4,5 nghìn tỷ cho Bale; Mourinho nhắm máy quét

04/06/2018, 08:49
image

4,5 nghìn tỷ cho Bale; Mourinho nhắm máy quét là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 4/6.

bale

Chuyển nhượng sáng 4/6: 4,5 nghìn tỷ cho Bale; Mourinho nhắm máy quét

Mourinho nhắm Verratti

Báo giới Anh đưa tin Jose Mourinho muốn tăng cường mạnh mẽ hàng tiền vệ Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Và mục tiêu số một ông nhắm đến là tiền vệ Marco Verratti của PSG. Số tiền MU sẵn sàng chi ra là 86 triệu euro.

Ngựa chứng được Marseille săn đón

Sau một mùa giải thành công trong màu áo Nice, cái tên Mario Balotelli lại nhận được sự quan tâm từ các đội bóng. Theo tin mới nhất từ France Football, Marseille rất muốn có được sự phục vụ của Ngựa chứng người Italia này ở mùa giải tới.

Real phá “tam tấu”

Tờ The Times đưa tin, tam tấu BBC sẽ bị giải tán trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Theo đó, Florentino Perez đang lên kế hoạch trẻ hóa đội hình Real Madrid và một trong ba thành viên của BBC sẽ phải ra đi. Nhiều khả năng là Gareth Bale. Theo Don Balon, Real Madrid đang hét giá 150 triệu bảng (tương đương 4,5 nghìn tỷ đồng) cho cầu thủ 29 tuổi.

HLV Arsenal muốn tái ngộ trò cũ

Nguồn tin từ Mirror cho hay, HLV Unai Emery muốn đưa cậu học trò cũ Steven Nzonzi của Sevilla về Emirates. Trong quá khứ, cầu thủ người Pháp từng thi đấu ở Premier League cho Blackburn và Stoke City.

Liverpool sắp có sao tuyển Pháp

Canal+ khẳng định đại diện của Fekir, Jean-Pierre Bernes sẽ tới Liverpool ngày hôm nay để hoàn tất vụ chuyển nhượng của thân chủ. Fekir năm nay 24 tuổi, đang khoác áo Lyon và vừa trải qua một mùa giải rất thành công.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.